Linh vật chính thức La'eeb

Linh vật của World Cup 2022 mang tên “La’eeb”. Trong tiếng Arab, La'eeb có nghĩa là một cầu thủ sở hữu những kỹ năng hàng đầu. La'eeb khuyến khích niềm tin vào bản thân và mang lại niềm vui bóng đá cho mọi người. Thoạt nhìn, La'eeb nhìn có vẻ ngoài giống một chiếc mũ vải (gutra) phổ biến ở Qatar với vòng đeo trên đầu.


Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) nhấn mạnh linh vật World Cup 2022 còn là một nhân vật đặc biệt vui nhộn và tinh nghịch đến từ thế giới linh vật, một thế giới song song với thế giới loài người. La'eeb cũng có thể là bất kỳ nhân vật nào mà một người hâm mộ bóng đá tưởng tượng ra.


Thoạt nhìn, La'eeb nhìn có vẻ ngoài giống một chiếc mũ vải (gutra) phổ biến ở Qatar với vòng đeo trên đầu. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) nhấn mạnh linh vật World Cup 2022 còn là một nhân vật đặc biệt vui nhộn và tinh nghịch đến từ thế giới linh vật, một thế giới song song với thế giới loài người. Đối với một linh vật được tạo ra qua trí tưởng tượng của bất kỳ ai, FIFA đã cố gắng tìm ra những tính từ chung nhất để mô tả linh vật này, như "can đảm," "vui vẻ," "vui tươi," "tinh nghịch," "trẻ trung" và "có tinh thần phiêu lưu." FIFA cho biết thêm La'eeb còn vai trò quan trọng thu hút người hâm mộ ở mọi lứa tuổi tới trải nghiệm World Cup tại Qatar. Trong video giới thiệu, La'eeb đã tham dự mọi giải đấu FIFA World Cup trước đây và đã góp phần tạo nên một số khoảnh khắc nổi tiếng nhất trong lịch sử bóng đá, bao gồm một số bàn thắng mang tính biểu tượng.

Linh vật chính thức La'eeb
Linh vật chính thức La'eeb
Linh vật chính thức La'eeb
Linh vật chính thức La'eeb

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy