Nét mới độc đáo về ca khúc chính thức của giải đấu

Kể từ năm 1962, các kỳ World Cup đều chọn ra một bài hát chính thức, được phát xuyên suốt thời gian diễn ra giải đấu, nhằm kết nối với khán giả trên toàn thế giới thông qua việc chia sẻ niềm đam mê bóng đá và âm nhạc. Trong chiến lược âm nhạc mới của FIFA, thay vì một bài hát chính thức được phát xuyên suốt giải đấu, World Cup 2022 sẽ phát một danh sách các bài hát gồm Hayya Hayya" (Better Together), "Arhbo", "Light The Sky", "Ulayeh", "Aeropuerto", "Vamos a Qatar" để người hâm mộ thưởng thức.


Đây là lần đầu tiên World Cup có một tuyển tập nhiều bài hát, được các nghệ sĩ quốc tế thể hiện nhiều phong cách âm nhạc đa dạng, tạo bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, các kỳ World Cup đều chọn ra một bài hát chính thức, được phát xuyên suốt thời gian diễn ra giải đấu, nhằm kết nối với khán giả trên toàn thế giới thông qua việc chia sẻ niềm đam mê bóng đá và âm nhạc. Tuy nhiên, năm nay thay vì một bài hát chính thức được phát xuyên suốt giải đấu, World Cup 2022 sẽ phát một danh sách các bài hát để người hâm mộ thưởng thức.


Hayya Hayya (Better Together) là ca khúc chính thức đầu tiên, được FIFA ra mắt từ tháng 4, Ca khúc thứ hai của FIFA do ca sĩ người Puerto Rico - Ozuna - và rapper người Pháp gốc Congo - Gims - thể hiện. Tên bài hát - Arhbo - là từ lóng trong tiếng địa phương ở Qatar, mang nghĩa "chào đón". Arhbo cũng bắt nguồn từ "Marhaba" trong tiếng Ả Rập, mang nghĩa "chào mừng về nhà". Ca sĩ Ozuna hy vọng bài hát giống như lời chào với những người đến Qatar và dõi theo kỳ World Cup năm nay.

Bài hát Hayya Hayya
Bài hát Hayya Hayya
Bài hát Arhbo
Bài hát Arhbo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy