Trái bóng đặc biệt nhất lịch sử

Al Rihla sẽ là trái bóng chính thức của World Cup 2022. Đây cũng là trái bóng đặc biệt nhất lịch sử giải đấu này. Trong tiếng Arab, "Al Rihla" có nghĩa là cuộc hành trình. Trái bóng có màu trắng ngọc trai và những đường nét trang trí rất sặc sỡ, giống với màu sắc lá cờ của nước chủ nhà Qatar và màu áo trắng truyền thống của người Arab. Một trong những cải tiến chính của quả bóng là Speedshell. Speedshell nhằm mục đích tăng tốc độ bay và quay của quả bóng để đạt được khí động học tuyệt vời và một cú sút hoàn hảo.


Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Al Rihla được tạo ra để phục vụ cho các trận đấu có tốc độ cao vì đây sẽ là trái bóng bay nhanh hơn bất kỳ trái bóng nào trong lịch sử World Cup. Điều này giúp những cú sút sẽ đi nhanh và chính xác, thách thức khả năng phản xạ của các thủ môn.


Một trong những cải tiến chính của quả bóng là Speedshell. Speedshell nhằm mục đích tăng tốc độ bay và quay của quả bóng để đạt được khí động học tuyệt vời và một cú sút hoàn hảo. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Al Rihla được tạo ra để phục vụ cho các trận đấu có tốc độ cao vì đây sẽ là trái bóng bay nhanh hơn bất kỳ trái bóng nào trong lịch sử World Cup. Điều này giúp những cú sút sẽ đi nhanh và chính xác, thách thức khả năng phản xạ của các thủ môn. Trong khi đó, người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến nhiều siêu phẩm ở World Cup 2022.

Trái bóng đặc biệt nhất lịch sử
Trái bóng đặc biệt nhất lịch sử
Trái bóng đặc biệt nhất lịch sử
Trái bóng đặc biệt nhất lịch sử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy