Loan Spa

top 7
Sunny Day

Loan Spa luôn hướng đến việc cải thiện sức khỏe, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ cho mọi khách hàng khi kết hợp các phương pháp làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. Luôn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khách hàng tại Thanh Hóa khi sử dụng dịch vụ làm đẹp. Đặc biệt tại Loan Spa còn có dịch vụ xóa nhăn bằng phương pháp tiêm Botox, Filler.


Với phương pháp botox, được dùng để xóa nếp nhăn ở các vị trí: nếp nhăn mày, nếp nhăn giữa trán, nhăn đuôi mắt, nếp nhăn hai bên cánh mũi,... Còn với tiêm filler được dùng để xóa nếp nhăn ở các vị trí: Nếp mũi má, nếp nhăn hai bên khóe miệng, vùng mí dưới,...


Cả 2 phương pháp xóa nhăn Filler và Botox đều vô cùng hiệu quả và có độ an toàn cao nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến với Loan Spa.


Hơn thế nữa, tại Loan Spa có không gian sang trọng, đẳng cấp, máy móc, trang thiết bị hiện đại tối tân. Sở hữu các công nghệ làm đẹp hiện đại: Công nghệ căng da, xóa nhăn không xâm lấn, công nghệ trẻ hóa, chống lão hóa từ bên trong,... Với sự kết hợp trị liệu bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06-07-08 Nơ 01 Đô Thị Xanh, Lê Nhân Tông, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 1900 0050
Fanpage: www.facebook.com/Loanspa10ngothinham

Giờ mở cửa: 08:00–19:00

Loan Spa
Loan Spa
Loan Spa
Loan Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy