Ma Y thần tướng

Cuốn sách Ma Y thần tướng do tác giả Ma Y được nhà xuất bản Thời Đại ấn hành Cuốn sách có 495 trang chuyên phân tích các tượng mạo của các nhân vật lịch sử Trung Quốc cũng như văn hóa tướng tay cổ đại của người Trung Quốc.


Lời nói đầu của cuốn sách đã khám phá vận mệnh và giải mã những bí mật của tướng mặt và tướng tay của con người. Mục lục chính của sách phân chia rõ từng chương. Chương 1 bắt đầu với sự đánh giá cao về tác động của tướng mặt trong việc thể hiện đẳng cấp của một nhân vật. Nói về Ma Y Thần Tướng và sự lan truyền của nghệ thuật này, cùng với việc truyền kỳ về hai vị thần tiên. Chương này cũng bàn về tầm ảnh hưởng của Ma Y Thần Tướng và tầm quan trọng của nó trong việc thiết lập nền tảng cho tướng thuật. Chương 2 tiếp tục với việc khám phá văn hóa tướng thuật cổ đại của Trung Quốc. Từ nguồn gốc và quá trình phát triển của nó, cũng như những nguyên lý cơ bản như Âm Dương Ngũ Hành và nguyên lý hoạt động của tướng thuật. Sự liên kết giữa tướng thuật và đông y cũng được nhấn mạnh, cùng với việc giới thiệu hệ thống thuật ngữ phong phú của lĩnh vực này.


Phương pháp tướng thuật cổ đại Trung Quốc là thuật xem tướng Với những tác tướng thuật cổ đại của Trung Quốc: nhằm điểm danh những tác phẩm quan trọng. Với những phần phụ lục như phương pháp xem tướng đối với thân thể Lục phủ, Tam Đình, Tam Tài là khuôn mặt trong Nhân tướng học Phần Thượng đình: Thuật ngữ nổi tiếng trong Nhân tướng học, chỉ đến phần nửa trên của khuôn mặt Trung Đình: Các thuật ngữ trong nhân tướng học, chỉ phần giữa của khuôn mặt Phần Hạ Đình: là thuật ngữ trong nhân tướng học chỉ phần nửa dưới của khuôn mặt.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Ma-Y-Thần-Tướng-i.55485833.1210682610

Ma Y thần tướng
Ma Y thần tướng
Ma Y thần tướng
Ma Y thần tướng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy