Những câu chuyện (Stories)
Con người không chỉ chia sẻ thông tin, họ còn kể chuyện, những thông tin sản phẩm sẽ rất dễ dàng được đưa vào các cuộc tán gẫu. Phụ nữ họ tám với nhau về các sản phẩm làm đẹp, về những sản phẩm đồ ăn thức uống cho gia đình, còn đàn ông thì nói chuyện về công việc, cách giải quyết công việc, giải tỏa tâm sinh lý... rất nhiều thứ trong câu chuyện của họ. Vậy làm thế nào bạn phải lồng ghép được sản phẩm của mình vào những câu chuyện của họ thông qua những video quảng cáo, những tin nổi bật trên mạng xã hội.
Trong thời đại bùng nổ Internet thì mạng xã hội là công cụ tốt nhất để bạn truyền tải thông điệp. Người ta sẽ biết đến kem trắng da nhiều hơn khi một cô ca sĩ nổi tiếng nói về sự tin tưởng khi thành công trong việc cải thiện làn da, khi Sơn Tùng làm gương mặt đại diện cho Oppo người ta sẽ đi mua điện thoại Oppo nhiều hơn mà quên đi đó là một sản phẩm của Trung Quốc. Những câu chuyện bạn có thể sáng tạo ra rất nhiều nhưng quan trọng nó phải đi đúng hướng và có ý nghĩa cụ thể.