Arsenal (bộ sân nhà)

Câu lạc bộ bóng đá Arsenal là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Holloway, Luân Đôn, hiện đang thi đấu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu cấp cao nhất trong hệ thống bóng đá Anh.


Trong mẫu trang phục thi đấu dành cho sân nhà của pháo thủ đầu tiên phải kể đến màu áo đặc trưng nhất đó chính là mẫu áo đấu sân nhà với tông màu đỏ chủ đạo và hai bên tay áo được thiết kế kết hợp màu trắng đã trở thành biểu tượng trang phục của Arsenal từ trước đến nay. Mẫu áo đấu sân nhà Arsenal được ra mắt vào ngày 16 tháng 7 đã được leaked trước về hình ảnh của chiếc áo này trong vài tháng trước đó. Màu chủ đạo được làm đậm hơn, 3 sọc thiết kế màu xanh Navy trên phần vai áo đặc biệt. Màu xanh Navy là đặc điểm nổi bật trên trang phục thi đấu của Arsenal vào cuối những năm 1990 và lần gần đây nhất màu sắc này là yếu tố mạnh mẽ của áo đấu sân nhà là vào năm 2014. Câu lạc bộ bắc London được biết đến với việc luôn tung ra một số bộ áo đấu tốt nhất. Mùa giải này rất khó để lựa chọn giữa áo đấu sân khách và sân nhà.

Thiết kế sân nhà vẫn là màu đỏ và trắng, nhưng họ đã quay trở lại cổ áo với thiết kế nổi bật trên đó. Điểm hấp dẫn nhất của áo thi đấu sân nhà Arsenal 22/23 là cổ áo của nó, mang phong cách polo và có thiết kế zig - zag màu đỏ chạy quanh phía sau.

Arsenal (bộ sân nhà)
Arsenal (bộ sân nhà)
Arsenal (bộ sân nhà)
Arsenal (bộ sân nhà)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy