Real Madrid (bộ sân khách)

Real Madrid là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Tây Ban Nha có trụ sở tại Madrid. Là câu lạc bộ bóng đá xuất sắc nhất thế kỷ 20 của FIFA.


Màu áo truyền thống của câu lạc bộ Real Madrid là màu trắng toàn bộ từ áo, quần cho đến tất. Năm 1925 họ đã từng đổi màu trang phục nhưng những thất bại liên tiếp khiến chủ tịch câu lạc bộ phải cho quay trở lại màu sắc cũ. Từ đó màu trắng được xem là màu may mắn của câu lạc bộ. Ngoài màu trắng, đội bóng còn hai màu sắc phụ là màu xanh hoặc tím
Biểu trưng của câu lạc bộ những năm đầu tiên là một thiết kế đơn giản gồm 3 chữ MCF màu xanh thẫm xếp đè lên nhau. Sau những sự kiện chính trị khác nhau trong lịch sử, biểu tượng câu lạc bộ được thiết kế thêm vương miện hoàng gia và dải băng màu xanh thẫm của chính quyền Castile. Hầu như Los Blancos không mắc sai lầm khi để màu tím trên sân khách, và mùa giải này, họ đã không chệch hướng nào. Tuy nhiên, lần này, chúng đã chuyển sang màu tím nhạt với các họa tiết giống như núi được minh họa trên thân áo.

Trang phục thi đấu sân khách của Adidas Real Madrid 2022/23 cũng sử dụng màu xanh nước biển sẫm trên cổ áo, cổ tay áo, tên, số và tất cả các thương hiệu, bao gồm cả huy hiệu câu lạc bộ được đổi màu được đặt ở ngực trái.


Real Madrid (bộ sân khách)
Real Madrid (bộ sân khách)
Real Madrid (bộ sân khách)
Real Madrid (bộ sân khách)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy