Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. top 1 Saigon Smile Spa
  2. top 2 Poem Spa
  3. top 3 Ngọc Diệp Beauty
  4. top 4 Thúy Spa
  5. top 5 Mia Spa
  6. top 6 JS Spa & Clinic

Ngọc Diệp Beauty

Ngọc Diệp Beauty là Spa uy tín sử dụng các sản phẩm đông y an toàn, chất lượng để chăm sóc sắc đẹp cho cả nam và nữ. Là 1 đơn vị Đông Y đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Hà Nội chắc có lẽ không hề xa lạ với khách hàng , trải qua hơn 10 năm phát triển và thừa hưởng nghề gia truyền hơn 5 đời Ngọc Diệp Beauty đã điều trị khỏi mụn cho hàng vạn khách hàng, luôn được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng bằng những bài thuốc Âm dương ngũ hành điều trị khỏi 100 % triệu chứng bên ngoài và điều trị dứt điểm các chứng nội tiết cơ thể Tỳ vị ẩn nhiệt.


Các dịch vụ của Ngọc Diệp Beauty được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nghề. Chính vì thế, điều trị mụn tại Ngọc Diệp luôn là lựa chọn hiệu quả và an toàn. Khi đến với Ngọc Diệp beauty khách hàng sẽ được trực tiếp Bác sỹ thăm khám, tìm nguyên nhân gây bệnh dựa vào đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị, Ngọc Diệp beauty cam kết điều trị khỏi dứt điểm triệu chứng bên ngoài và điều trị các bệnh lý gây bệnh bên trong ví dụ như: tỳ vị ẩn nhiệt, khí huyết, bệnh phụ khoa,...


Ngọc Diệp beauty luôn được khách hàng tin tưởng và đồng hành , được báo chí và truyền thông đưa tin về phương pháp làm đẹp bằng đông y , được đứng top 1 trong top 5 spa điều trị mụn bằng phương pháp Đông Y an toàn. Hiện tại, Mỹ Phẩm Đông Y Ngọc Diệp đã và đang mở rộng quy mô phân phối sản phẩm trên toàn quốc, sở hữu một Trung tâm chăm sóc trị liệu da mang tên Dongybeauty, đồng thời xây dựng riêng cho mình một trang trại trồng cây dược liệu quý tại Tuyên Quang làm nguyên liệu sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn và chất lượng cao. Có thể nói, Mỹ Phẩm Đông Y Ngọc Diệp là một trong các thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội tiên phong trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm từ thảo dược đông y truyền thống, có giá trị cao, áp dụng công nghệ, quy trình, máy móc hiện đại trong và ngoài nước nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc làn da một cách an toàn, hiệu quả nhất.


Toàn bộ sản phẩm của Mỹ Phẩm Đông Y Ngọc Diệp (từ son đông y, kem đông y, phấn thuốc bắc…) đều được sản xuất từ nguồn thảo dược thiên nhiên và nguyên liệu thuốc bắc theo công thức có từ 3 đời của gia đình. Từ những vị thảo dược lành tính, kết hợp với thuyết âm dương ngũ hành, mỹ phẩm Đông Y Ngọc Diệp có tác dụng cải tạo làn da, tăng độ đàn hồi, huyết sắc tố cho da, làm chậm quá trình lão hóa da, điều trị nám, trị mụn, làm trắng da…


Đặc biệt, Mỹ phẩm Đông Y Ngọc Diệp luôn theo đuổi sự hoàn mỹ, mục tiêu đứng đầu, nỗ lực hết mình, cải tiến quy trình dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường kiểm định nhằm mang lại những giải pháp điều trị hiệu quả nhất, tối ưu nhất mà khách hàng không thể tìm thấy ở nơi khác. Trải qua những cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt, được giám sát bởi các chuyên gia Da liễu khó tính nhất, các sản phẩm của Mỹ Phẩm Đông Y Ngọc Diệp luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, đáp ứng được các liệu trình điều trị phức tạp, những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Chính vì vậy, từ khi thành lập, Mỹ Phẩm Đông Y Ngọc Diệp đã trở thành đối tác uy tín của rất nhiều Spa, bệnh viện thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam; đồng thời cũng là địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng ưa thích. Dù là phụ nữ hay nam giới cũng cần phải chăm sóc da, bởi vì gương mặt rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày, không những giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp, công việc và còn giúp chúng ta thành công hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Hoàng Diệu, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0246 6860 564

Email: beautyngocdiep@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/NgocDiepBeauty60/

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Ngọc Diệp Beauty
    Ngọc Diệp Beauty
    Ngọc Diệp Beauty
    Ngọc Diệp Beauty

    Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Ba Đình, Hà Nội

    1. top 1 Saigon Smile Spa
    2. top 2 Poem Spa
    3. top 3 Ngọc Diệp Beauty
    4. top 4 Thúy Spa
    5. top 5 Mia Spa
    6. top 6 JS Spa & Clinic

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy