Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. top 1 Saigon Smile Spa
  2. top 2 Poem Spa
  3. top 3 Ngọc Diệp Beauty
  4. top 4 Thúy Spa
  5. top 5 Mia Spa
  6. top 6 JS Spa & Clinic

Saigon Smile Spa

top 1
Hoài Anh

Gần 14 năm phát triển, với chuỗi 7 cơ sở lớn tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, trong đó có 4 địa điểm được xây dựng theo chuẩn Medical Spa 5* quốc tế, hệ thống Saigon Smile Spa hiện là hệ thống spa lớn nhất tại Việt Nam. Saigon Smile Spa tự tin cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất, uy tín nhất nhờ vào đội ngũ 300 cán bộ nhân viên, là những bác sỹ hàng đầu, các kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Các bác sỹ tại Saigon Smile Spa đều là những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực giảm béo, da liễu, dinh dưỡng và trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao.


Trong suốt hơn 13 năm đồng hành cùng Saigon Smile Spa, các y bác sĩ luôn đặt hiệu quả và an toàn của khách hàng lên trên hết. Các chuyên viên quản lý và tư vấn của Saigon Smile Spa đều là những nhân viên kỳ cựu trong lĩnh vực làm đẹp, trải qua nhiều khóa đào tạo sâu về chuyên môn. Các kỹ thuật viên liên tục được đào tạo và kiểm tra tay nghề để mang lại hiệu quả cao nhất trong trị liệu.


Tại Saigon Smile Spa, mỗi cán bộ, nhân viên đều hết mình vì công việc để đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, tận tình, chuyên nghiệp. Tháng 7/2018, Saigon Smile Spa vinh dự nhận 3 giải thưởng danh giá do tập đoàn Merz trao tặng: Hệ thống spa dẫn đầu Việt Nam về số ca trị liệu Ultherapy thành công; Đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của Tập đoàn Merz; Hệ thống Medical Spa Top 1 châu Á – Thái Bình Dương.


Saigon Smile Spa đã có những liệu pháp chăm sóc da đặc biệt vừa giúp bạn làm sạch da hiệu quả, hạn chế các vấn đề như nám, tàn nhang… vừa cân bằng độ ẩm trên da đem lại cho bạn làn da trắng hồng và tươi tắn. Bằng những thao tác massage diệu kỳ và công nghệ chăm sóc da hiện đại cùng các sản phẩm làm đẹp nổi tiếng thế giới, Saigon Smile Spa sẽ đem lại sự hài lòng cho bất cứ vị khách nào khi đến trải nghiệm. Ngoài ra, tất cả các vấn đề về da như mụn hay viêm lỗ chân lông… hoàn toàn có thể giải quyết được với các trị liệu da riêng biệt tại Saigon Smile Spa. Tùy theo từng vấn đề về da mà bạn được các bác sĩ da liễu, chuyên gia tại đây tư vấn cụ thể. Mỗi một trị liệu sẽ có sản phẩm, công nghệ và quy trình riêng, tuy nhiên, tất cả các phương pháp đều đảm bảo nguyên tắc an toàn song song với hiệu quả và đem lại tiện ích cao nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1299 & 024 3844 6666

Email: caring@saigonsmilespa.com.vn

Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa

    Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Ba Đình, Hà Nội

    1. top 1 Saigon Smile Spa
    2. top 2 Poem Spa
    3. top 3 Ngọc Diệp Beauty
    4. top 4 Thúy Spa
    5. top 5 Mia Spa
    6. top 6 JS Spa & Clinic

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy