Nhà hai xẹt

top 6
Thuý Vy

Thêm một quán cà phê phong cách Nhật Bản mà các tín đồ thích lê la quán xá có thể check in chính là Nhà hai xẹt tại quận Bình Thạnh. Quán trang trí với tông màu chủ đạo là nâu ấm áp, thiết kế này được đánh giá là mang đầy hương vị của xứ sở hoa anh đào. Phía trước quán còn có một khu vườn xây nho nhỏ vừa để không khí trong lành, vừa để trở thành nơi check in cho khách.


Nếu như bạn đang tìm một nơi để thơ thẩn, đọc sách, làm việc, học tập thì Nhà hai xẹt với không gian yên tĩnh rất thích hợp. Ở quán bố trí những chiếc bàn vuông thuận tiện để bày laptop, sổ tay, sách đọc… Đồng thời, ổ cắm điện cũng được lắp đặt đầy đủ ở dọc hai bên tường, và có hẳn bút viết free để khách sử dụng.


Thêm vào đó, menu đa dạng, trang trí bắt mắt, giá cả hợp lý cũng là một trong những điểm thu hút khách tại đây. Đặc biệt, dòng trà Kombucha là menu được khách hàng khá ưu ái tại Nhà hai xẹt, nổi bật vì rất tốt cho sức khoẻ. Ưu điểm của quán Nhà hai xẹt còn nằm ở việc sở hữu đội ngũ nhân viên rất thân thiện và chu đáo, thường xuyên khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69/2/36 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0931 383 104

Email: nhahaixet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahaixet/

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

Nhà hai xẹt
Nhà hai xẹt
Nhà hai xẹt
Nhà hai xẹt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy