Nhà sách Cá Chép

top 3
Renie Roser

Nếu muốn tìm một nhà sách đẹp khoa trương như ở nước ngoài, Cá Chép chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Nói không ngoa khi nói rằng nơi đây có một không gian được thiết kế chuyên nghiệp, độc và lạ nhất hiện nay. Số lượng sách ở đây vô cùng khổng lồ và được cập nhật liên tục.


Không đơn thuần chỉ là những miếng gỗ thô cứng, đặt cố định một chỗ rồi xếp đầy sách lên đó. Ở nhà sách Cá Chép này, nhiều kệ được sắp xếp một cách vô cùng ấn tượng, sơn nhiều màu, rồi cả các kệ được làm bằng thủy tinh, thậm chí một số kệ có thể xoay được 360 độ thay cho cửa sổ ở các lầu. Ngoài ra ở đây còn bày ra rất nhiều ghế nệm ở không gian kín, hoặc nhiều ánh sáng, cho những người muốn đọc sách tại chỗ. Còn nếu muốn một nơi tốt hơn và yên tĩnh hơn thì có luôn một tầng lầu riêng biệt, ở đây có bán cà phê, nước uống phù hợp cho việc học tập, nghiên cứu sách. Vì vậy mà chẳng còn phải lo đến việc ngồi bệt hàng dài trên nền đất, cản trở người khác tham quan hay đi lại nữa.


Đến đây bạn sẽ choáng ngợp với không gian sách và sách. Cách bố trí bố cục, sắp xếp sách và kệ rất đẹp và ấn tượng, tạo cho mình cảm giác như đang trong thiên đường sách vậy. Không gian rộng rãi thoáng mát, yên tĩnh. 3 tầng dưới là sách và dụng cụ học tập, tầng trên sẽ là quán nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 211 - 213 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
  • 223 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TP. HCM

Điện thoại: 0243 994 7159

Website: http://cachep.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cachep.vn

Nhà sách Cá Chép
Nhà sách Cá Chép
Nhà sách Cá Chép
Nhà sách Cá Chép

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy