Nhà thờ Tin lành

Đà Lạt – địa danh mà bất kể ai đặt chân đến dù chỉ một lần cũng lưu luyến không rời. Cũng chính vì thế mà nơi đây được đặt rất nhiều tên gọi: thành phố ngàn hoa, thành phố mộng mơ, xứ sở sương mù, xứ sở tình yêu... Đến với Đà Lạt là đến với vùng đất yên bình, nơi thiên nhiên và con người hòa quyện. Song không chỉ có thế, Đà Lạt còn nổi tiếng với những ngôi nhà thờ trong đó có Nhà thờ Tin Lành. Là điểm du lịch nổi tiếng về kiến trúc và cảnh quan, Nhà thờ Tin lành thu hút đông đảo du khách ghế qua khi đến du lịch ở thành phố Đà Lạt mộng mơ.


Nhà thờ Tin lành nằm trên một ngọn đồi với khung cảnh thanh bình, nên thơ. Với thiết kế mang đậm phong cách của các nhà thờ Châu Âu, có mái đôi hình tam giác cân và 2 cây thập giá tượng trưng cho đức tin gắn ở nóc nhà. Khi đến đây tham quan, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiến trúc và thiên nhiên mà còn cảm thấy lòng mình bình an vô cùng.


Chụp một bức hình làm kỉ niệm nơi Nhà thờ Tin lành là điều mà hầu hết du khách đều làm khi tới Đà Lạt. Dường như địa danh này đã trở thành thương hiệu, thành một biểu tượng khá nổi tiếng của mảnh đất du lịch nổi tiếng này.



  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Nhà thờ Tin lành
Nhà thờ Tin lành
Nhà thờ Tin lành
Nhà thờ Tin lành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy