Nhà thuốc Quảng Thành

top 5
Phương Kem

Nhà thuốc Quảng Thành là một trong những hiệu thuốc uy tín bởi dược sỹ của nhà thuốc luôn tận tình, cởi mở, ý thức trách nhiệm cao, luôn hết lòng phục vụ khách hàng, luôn cập nhật và bổ sung các chủng loại thuốc phong phú và đa dạng, có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc hợp pháp, giá cả hợp lý, được cung cấp bởi công ty nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng tại đây.


Tất cả các loại thuốc đều được niêm yết giá cả rõ ràng và bán với giá thấp nhất có thể được trong khả năng phục vụ của nhà thuốc. Dược sĩ cao cấp tư vấn sử dụng thuốc miễn phí, tận tình, chu đáo theo yêu cầu của quý khách. Đến với Nhà thuốc Quảng Thành quý khách có thể thoả sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cơ thể.


Khi có nhu cầu mua thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế và các sản phẩm phòng dịch (cồn, dung dịch khử khuẩn tay, khẩu trang, kính chống giọt bắn, găng tay, đồ bảo hộ,...), bạn có thể nhắn tin fanpage hoặc gọi ngay hotline 097 277 48 84 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 273 Trần Phú, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0972 465 651

Fanpage: www.facebook.com/duoclieusuckhoequangthanhcom

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Nhà thuốc Quảng Thành
Nhà thuốc Quảng Thành
Nhà thuốc Quảng Thành
Nhà thuốc Quảng Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy