Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến

top 3
Phương Kem

Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến là nhà thuốc nổi tiếng ở Bạc Liêu được người dân tại đây tin dùng. Chuyên bán lẻ thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, mật ong rừng nguyên chất, sâm dây ngọc linh nguyên chất, bột sắn dây nguyên chất...


Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến có năng lực và có đội ngũ dược sĩ giỏi chuyên môn, quan trọng nhất là đạt tiêu chuẩn nhà thuốc GPP, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn, hiệu quả, cung cấp sản phẩm chất lượng.


Đến đây bạn sẽ được dược sỹ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bởi toàn bộ nhân viên tại nhà thuốc phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về hiểu bệnh, hiểu thuốc, cách tư vấn sử dụng và lựa chọn thuốc sao cho hợp lý nhất cho từng đối tượng khách hàng.


Đến với Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, bởi chất lượng, xuất xứ và giá cả của sản phẩm luôn được nhà thuốc đặt lên hàng đầu. Tại Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến, mọi thương hiệu luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng, và được bảo quản lạnh một cách khắt khe nhất để duy trì chất lượng và thương hiệu của sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
404 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại:
0355 775 259

Email: nhathuoctuyenkt@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/buibatuyen

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến
Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến
Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến
Nhà Thuốc Tư Nhân Tuyến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy