Nhà thuốc Tây Chu Đức

Nhà Thuốc Chu Đức là tiệm thuốc tây có tiếng, uy tín tại huyện Ngọc Hồi, Kon Tum bởi thuốc chất lượng, khách hàng rất nhanh khỏi bệnh khi được tư vấn thuốc chính xác ‘Đúng Người - Đúng Thuốc’. Sản phẩm của Nhà Thuốc Chu Đức có nguồn gốc rõ ràng, hàng chính hãng, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, không cung cấp các loại thuốc khi chưa có phép của bộ y tế nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm hiệu quả và dịch vụ tuyệt vời nhất.


Không những thế, dược sỹ rất nhiệt tình, tận tâm mang đến cho khách hàng những lời tư vấn và cách phòng chống các triệu chứng bệnh hợp lý nhất theo từng dấu hiệu riêng. Nhà Thuốc Chu Đức nêu cao sự nhắc nhở khách hàng sau khi được khuyên dùng, mua thuốc thì luôn luôn phải “đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùng” để tránh được phát sinh hay nhầm lẫn không đáng có và đảm bảo an toàn cho người dùng.


Nhà thuốc Tây Chu Đức với phương châm: "Tận Tâm - Hiệu Quả - An Toàn - Tiết Kiệm" với tiêu chí Sức Khoẻ Là Vàng. Hãy để nơi đây giúp bạn bảo vệ và phục hồi sức khỏe bằng chất lượng uy tín và y đức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 839 Hùng Vương, Ngọc Hồi, Kon Tum

Điện thoại: 0978 107 145
Email: Chuduc145@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064291711092

Nhà thuốc Tây Chu Đức
Nhà thuốc Tây Chu Đức
Nhà thuốc Tây Chu Đức
Nhà thuốc Tây Chu Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy