Nhện khỉ đầu chó

Nhện vua khỉ đầu chó là một trong những loài nhện quý hiếm nhất trên thế giới với kích thước khoảng 20 cm. Thức ăn của chúng là côn trùng, chúng có chứa độc tố rất mạnh nhưng không gây nguy hiểm cho người. Một cú cắn từ con nhện non cũng chỉ để lại vết đau nhói và ngứa ngáy. Nên loài nhện này được rất nhiều người ưa thích làm thú cưng.


Con nhện khỉ đầu chó Hercules duy nhất được biết đến đã được chụp ở Nigeria khoảng một trăm năm trước và hiện đang được lưu trữ tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên London. Nó được đặt tên bởi thói quen ăn khỉ đầu chó (không thực sự). Trên thực tế, nó được đặt tên cho sự giống nhau giữa hai chân của nó và ngón tay của khỉ đầu chó.

Loài nhện khỉ đầu chó (Pelinobius muticus) sống ở Đông Phi và từ từ phát triển đến 7,9 inch (20 cm). Harpactirinae là một phân họ khác của nhện đầu chó và thường được gọi là nhện khỉ đầu chó. Chúng là những loài thuần chủng có nguồn gốc từ Châu Phi, có nọc độc mạnh.

Nơi sống: Nhện khỉ đầu chó Hercules có thể đã bị tuyệt chủng, nhưng bạn có thể nhận được những con nhện khỉ đầu chó nhỏ hơn làm vật nuôi (thường không được xác định chính xác là nhện khỉ đầu chó Hercules). Tuy nhiên, loài nhện Tarantula này có vẻ luôn luôn tức giận, và không phải là một lựa chọn tốt cho người mới bắt đầu.

Nhện khỉ đầu chó
Nhện khỉ đầu chó
Nhện khỉ đầu chó
Nhện khỉ đầu chó

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy