Trường mầm non Fuji

top 6
N.H.T Thảo

Trường mầm non Fuji là một trong số những cơ sở mầm non được nhiều phụ huynh tin tưởng, chọn lựa cho con em theo học tại Thanh Xuân, Hà Nội. Hệ thống mầm non theo phương pháp Nhật Bản, giúp phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ và tâm hồn trẻ thơ. Cơ sở vật chất tại mầm non Fuji hiện đại, an toàn và vô cùng thân thiện với các bé. Các phòng học lại rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Đặc biệt, Fuji trang bị phòng vận động thể chất với các bài tập theo phong cách Nhật Bản được chú trọng thể chất và tinh thần để trẻ phát triển toàn diện.


Mầm non Fuji đang áp dụng việc kết hợp nền tảng là một chương trình giáo dục đổi mới của Việt Nam cùng với kinh nghiệm, bồi dưỡng phát triển vận động thể chất, từ đó giúp các bé phát triển toàn diện hơn. Bên cạnh việc bồi đắp kiến thức nền tảng về thế giới xung quanh, các bé còn được tham gia câu lạc bộ, dã ngoại, các hoạt động ngoại khóa ý nghĩa. Thông qua những tiết học sinh động ấy, các bé sẽ tự tin, cởi mở hơn trong giao tiếp cũng như tích lũy được những kĩ năng mềm cần thiết.


Việc cho các bé tiếp xúc, làm quen với tiếng Anh cũng được trường hết sức chú trọng. Thông qua việc làm quen với ngoại ngữ sớm sẽ giúp cho bé tự tin hơn, nền tảng vững chắc và không bị bỡ ngỡ khi học ngoại ngữ sau này. Vì lẽ đó, cơ sở này cũng là một trong số những sự lựa chọn tối ưu mà phụ huynh có thể cân nhắc đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 74 Nguyễn Thị Định, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0862 466 808

Website: ivyschool.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/fuji.preschool/

    Mầm non Fuji
    Mầm non Fuji
    Các hoạt động tập thể
    Các hoạt động tập thể
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy