Phòng khám đa khoa Thiện Trang

top 6
Hoàng Thu Thuỷ

Phòng khám đa khoa Thiện Trang – Khánh Hòa là một trong những nơi thăm khám hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe Đa khoa ở Khánh Hòa. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm tại các bệnh viện. Phòng khám đã đạt được chất lượng cao của chuẩn Bộ Y tế đề ra.


Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn Bộ Y tế. Phòng khám luôn trang bị những máy siêu âm tốt nhất, chất lượng để điều trị cho các bệnh nhân. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đó cũng là một điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.


Các y bác sĩ đều là những chuyên gia tay nghề cao, kinh nghiệm lâm sàng đều trên 30 năm, hơn 10.000 trường hợp chữa bệnh thành công. Phòng khám đã cộng tác với các bác sỹ chuyên khoa lâu năm nhiều kinh nghiệm như: Tai mũi họng (E.N.T) nhi, sản, nội, ngoại, răng - hàm - mặt, xét nghiệm, X - Quang, siêu âm, điện cơ,... nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện nhất.


Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân, phòng khám đã cho xây dựng hệ thống các dịch vụ từ tư vấn hướng dẫn, chẩn đoán điều trị đến chăm sóc sau điều trị. Phòng khám đa khoa Thiện Trang phục vụ khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần kể cả những ngày lễ lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 - 85 Nguyễn Trãi, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8351 4455 & 0918 831 040
Email: dakhoathientrang@gmail.com
Website: dakhoathientrang.com/

Phòng khám đa khoa Thiện Trang
Phòng khám đa khoa Thiện Trang
Phòng khám đa khoa Thiện Trang
Phòng khám đa khoa Thiện Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy