Spider-Man: Across The Spider-Verse

Spider-Man: Across the Spider-Verse là một bộ phim siêu anh hùng hoạt hình máy tính sắp tới của Mỹ có nhân vật Miles Morales / Spider-Man của Marvel Comics, được sản xuất bởi Columbia Pictures và Sony Pictures Animation cùng với Marvel. Được phân phối bởi Sony Pictures Releasing, đây là phần tiếp theo của Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) và lấy bối cảnh trong một đa vũ trụ chung của các vũ trụ thay thế được gọi là Spider-Verse.


Phim do Joaquim Dos Santos làm đạo diễn, Kemp Powers, và Justin K. Thompson từ kịch bản của Phil Lord, Christopher Miller và David Callaham. Shameik Moore lồng tiếng cho Miles, đóng cùng với Oscar Isaac, Hailee Steinfeld, Jake Johnson, Brian Tyree Henry, Luna Lauren Vélez, Issa Rae, Jason Schwartzman và Daniel Kaluuya. Trong phim, Miles tham gia cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ với một đội Người Nhện mới. Spider-Man: Across the Spider-Verse là phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse từng giành được Oscar cho phim hoạt hình hay nhất. Tiêu đề do Sony cũng tiết lộ rằng bộ phim sẽ được phát triển thành 2 phần khác nhau, với một câu chuyện được mở rộng, tiến vào thế giới đa vũ trụ của các phiên bản Người Nhện khác nhau. Sony đã bắt đầu phát triển phần tiếp theo của Into the Spider-Verse trước khi bộ phim đó ra mắt vào năm 2018, với đội ngũ viết kịch bản và đạo diễn. Nó được thiết lập để tập trung vào mối quan hệ giữa Moore's Miles và Steinfeld's Gwen Stacy / Spider-Woman .

Spider-Man: Across the Spider-Verse
dự kiến phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 2 tháng 6 năm 2023, bị trì hoãn so với ngày đầu tiên vào tháng 4 năm 2022 do đại dịch COVID-19 .

Spider-Man: Across The Spider-Verse
Spider-Man: Across The Spider-Verse
Spider-Man: Across The Spider-Verse

Top 10 Phim siêu anh hùng được yêu thích nhất sẽ ra rạp trong năm 2023

  1. top 1 Spider-Man: Across The Spider-Verse
  2. top 2 Blade
  3. top 3 Guardians Of The Galaxy Vol. 3
  4. top 4 Ant-Man And The Wasp: Quantumania
  5. top 5 The Marvels
  6. top 6 Aquaman And The Lost Kingdom
  7. top 7 Shazam! Fury Of The Gods
  8. top 8 Kraven The Hunter
  9. top 9 Blue Beetle
  10. top 10 The Flash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy