Shazam! Fury Of The Gods

Shazam! Fury of the Gods là một bộ phim siêu anh hùng sắp tới của Mỹ dựa trên nhân vật Shazam của DC. Được sản xuất bởi New Line Cinema, DC Studios và Safran Company, và được Warner Bros. Pictures phân phối, bộ phim được dự định là phần tiếp theo của Shazam! (2019) và phim thứ mười hai trong vũ trụ mở rộng DC (DCEU).


Shazam! Fury of the Gods được đạo diễn bởi David F. Sandberg từ kịch bản của Henry Gayden và Chris Morgan, và các ngôi sao Zachary Levi, Asher Angel, Jack Dylan Grazer, Rachel Zegler, Adam Brody, Ross Butler, Meagan Good, Lucy Liu, Djimon Hounsou và Helen Mirren. Trong phim, một gia đình anh hùng thiếu niên do Billy Batson / Shazam lãnh đạo chiến đấu với các con gái của Atlas. Phần tiếp theo của Shazam! bắt đầu phát triển ngay sau khi bộ phim được phát hành vào tháng 4 năm 2019, với Gayden trở lại với vai trò biên kịch. Sandberg và Levi (Shazam) cũng sẽ trở lại vào tháng 12 năm đó. Danh hiệu và phần còn lại của dàn diễn viên trở lại đã được xác nhận vào tháng 8 năm 2020, bao gồm Asher trong vai Billy Batson. Zegler, Mirren và Liu được chọn vào vai con gái của Atlas vào đầu năm 2021. Quá trình quay bắt đầu vào tháng 5 tại Atlanta, Georgia và kết thúc vào tháng 8. Sau một khoảng thời gian khiến khán giả chờ đợi, Warner Bros mới đây đã phát hành trailer chính thức của Shazam: Fury of the Gods, với một sự nâng cấp đáng kể về mọi mặt so với phần phim đầu tiên vào năm 2018, nhất là khi gia đình Shazam bắt đầu khám phá thế giới của những vị cổ thần huyền thoại. Shazam! Fury of the Gods dự kiến được Warner Bros, Pictures phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 17 tháng 3 năm 2023. Đây là bộ phim vũ trụ mở rộng DC đầu tiên sử dụng tên DC Studios.


Tương lai của vũ trụ mở rộng DC vẫn còn đang chờ đợi, nhưng có một số bộ phim khá thú vị sắp ra mắt. Shazam Fury of the Gods tình cờ là một trong số đó. Phần tiếp theo sắp tới của bộ phim được đánh giá cao sẽ chứng kiến cuộc phiêu lưu tiếp tục của Billy Batson và gia đình Shazam.

Shazam! Fury Of The Gods
Shazam! Fury Of The Gods
Shazam! Fury Of The Gods

Top 10 Phim siêu anh hùng được yêu thích nhất sẽ ra rạp trong năm 2023

  1. top 1 Spider-Man: Across The Spider-Verse
  2. top 2 Blade
  3. top 3 Guardians Of The Galaxy Vol. 3
  4. top 4 Ant-Man And The Wasp: Quantumania
  5. top 5 The Marvels
  6. top 6 Aquaman And The Lost Kingdom
  7. top 7 Shazam! Fury Of The Gods
  8. top 8 Kraven The Hunter
  9. top 9 Blue Beetle
  10. top 10 The Flash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy