Blade

Blade là nhân vật cùng tên của Marvel Comics, với sự tham gia của Wesley Snipes trong vai Blade trong bộ ba phim gốc và Sticky Fingaz trong loạt phim truyền hình. Bộ ba ban đầu được đạo diễn bởi Stephen Norrington, Guillermo del Toro và David S. Goyer, những người sau này cũng viết phim và làm đồng biên kịch cho hai tập đầu tiên và cuối cùng của loạt phim truyền hình. Các bộ phim và phim truyền hình gốc được New Line Cinema phân phối từ năm 1998 đến năm 2006.


Với những thông báo gần đây rằng Mahershala Ali sẽ thủ vai kẻ diệt ma cà rồng Blade trong vũ trụ điện ảnh Marvel, một trong những người anh hùng siêu nhiên nổi tiếng của Marvel sắp được đến với khán giả qua màn bạc. Cho dù đã tồn tại trong vũ trụ của Marvel được 50 năm, nhưng thực sự anh chỉ trở nên nổi tiếng khi được Wesley Snipes đóng vào bộ phim Blade. Sau khi bộ phim đó đem lại thành công lớn đầu tiên cho Marvel, Snipes hoàn thành nốt bộ ba của series phim này, và chính nhờ cách diễn tài ba mà Eric Brooks tên thật của Blade mang một tính cách thật riêng cho chính mình. Cho dù được coi như là một trong những bộ phim siêu anh hùng hay nhất, ở trong vũ trụ truyện tranh thì Blade lại không có gì nổi bật lắm, chủ yếu vẫn là một nhân vật phụ thay vì là ngôi sao chính. Được tạo bởi Marv Wolfman và Gene Colan, Blade lần đầu xuất hiện trong tập truyện The Tomb of Dracula số 10 được xuất bản vào năm 1973. Với ngoại hình gần giống một siêu sao khác nổi tiếng lúc đó là Jim Brown, Blade có những khả năng siêu nhiên, lẫn sự miễn dịch với loài ma cà rồng, do mẹ của anh bị tấn công bởi tên ma cà rồng xấu xa Deacon Frost. Chính vì thế, anh đã hứa sử dụng sức mạnh của mình để chống lại các thế lực siêu nhiên xấu xa, trong đó có tên ma cà rồng đã giết mẹ của mình.


Khởi động lại trong sự liên tục của vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 9 năm 2023 như một phần của giai đoạn năm của MCU , với Mahershala Ali trong vai chính.

Blade
Blade
Blade

Top 10 Phim siêu anh hùng được yêu thích nhất sẽ ra rạp trong năm 2023

  1. top 1 Spider-Man: Across The Spider-Verse
  2. top 2 Blade
  3. top 3 Guardians Of The Galaxy Vol. 3
  4. top 4 Ant-Man And The Wasp: Quantumania
  5. top 5 The Marvels
  6. top 6 Aquaman And The Lost Kingdom
  7. top 7 Shazam! Fury Of The Gods
  8. top 8 Kraven The Hunter
  9. top 9 Blue Beetle
  10. top 10 The Flash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy