Star Trek (2009)

Star Trek là một bộ phim hành động thuộc thể loại khoa học viễn tưởng được sản xuất năm 2009 của điện ảnh Hoa Kỳ đạo diễn bởi J. J. Abrams, biên kịch Roberto Orci và Alex Kurtzman với nhà sản xuất là hãng Paramount Pictures. Đây là bộ phim thứ 11 trong loạt phim về Star Trek và đây cũng là phần phim tái khởi động khi kể câu chuyện về các nhân vật chính ở độ tuổi trẻ hơn như trong loạt phim truyền hình Star Trek: The Original tuy nhiên với sự diễn xuất của dàn diễn viên hoàn toàn mới.


Bộ phim theo dấu James T. Kirk (Chris Pine) và Spock (Zachary Quinto) lên con tàu USS Enterprise, tại đây họ phải chống lại Nero (Eric Bana), một người Romulan đến từ tương lai của họ đang cố đe dọa sự toàn vẹn của United Federation of Planets (Liên hiệp các Hành tinh). Câu chuyện diễn ra ở một thực tại khác, thế giới song song nơi mà cả Nero và Spock lúc già (Leonard Nimoy) sống. Việc sáng tạo và đưa vào yếu tố dòng thời gian song song tồn tại là một nỗ lực trong việc sáng tạo ra các cốt truyện mới mà vẫn không ảnh hưởng tới tính logic và sự kiện đã diễn ra ở các tập phim gốc.


Star Trek (2009) thành công về mặt phòng vé, thu về hơn 385,7 triệu USD trên toàn thế giới so với kinh phí sản xuất 150 triệu USD. Phim đã được đề cử cho một số giải thưởng, bao gồm bốn giải Oscar tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 82, cuối cùng giành được giải Hóa trang đẹp nhất, trở thành bộ phim Star Trek đầu tiên (và duy nhất cho đến nay) giành được Giải Oscar.


Điểm IMDb: 7.8

Star Trek (2009)
Star Trek (2009)
Star Trek (2009) Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy