Ryuu Tattoo & Piercing

top 8
Nguyễn Thị Tuyết Trinh

Ryuu Tattoo & Piercing là một địa chỉ xỏ khuyên được đánh giá cao tại thành phố Đà Nẵng bởi chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của nhân viên tại đây. Khách hàng khi đến với Ryuu Tattoo & Piercing sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại trang sức và phong cách xỏ khuyên phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên sâu và sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong việc xỏ khuyên, đảm bảo mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn và thoải mái.

Ngoài ra, Ryuu Tattoo & Piercing cũng sở hữu một bộ sưu tập đa dạng và phong phú về các loại trang sức xỏ khuyên, từ các loại trang sức đơn giản đến những thiết kế phức tạp và độc đáo. Chất lượng sản phẩm tại đây được đảm bảo và đáp ứng được nhu cầu khắt khe của khách hàng. Với không gian sạch sẽ và thoải mái, khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại Ryuu Tattoo & Piercing. Giá cả tại đây cũng khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.


Tóm lại, Ryuu Tattoo & Piercing là một địa chỉ xỏ khuyên đáng tin cậy tại Đà Nẵng, với dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và không gian thoải mái là nơi phù hợp để bạn tự tin khoe cá tính của mình với nhiều mẫu khuyên siêu xịn và hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 103 Đ. Xuân Diệu, Thuận Phước, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0788 675 488

Fanpage: www.facebook.com/giabao.trandinh

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Ryuu Tattoo & Piercing
Ryuu Tattoo & Piercing
Ryuu Tattoo & Piercing
Ryuu Tattoo & Piercing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy