Tammai.studio.babyandfamily

Có những khoảng khắc không bao giờ quay lại? Những kỷ niệm ba mẹ giữ cho con bây giờ... là món quà vô giá cho con mai sau. Giữa “rừng” studio chụp hình cho bé, bạn băn khoăn không biết nên chọn studio nào có đủ năng lực và uy tín để thực hiện albulm dành cho các bé yêu, những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn?


Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Tammai.studio.babyandfamily hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Bạn biết đấy, tuổi phát triển của bé trong giai đoạn từ khi sinh ra đến lúc biết đi thực sự là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với ba mẹ. Lúc này bé rất đáng yêu với những biểu cảm ngộ nghĩnh của những khoảnh khắc vui đùa và quấy khóc. Nhưng đây cũng là giai đoạn mà bé phát triển nhanh nhất, chính vì thế mà không ít bố mẹ cũng chọn thời điểm này mà chụp cho bé những album hình để lưu giữ kỷ niệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
124 Nguyễn Công Trứ, TP Ninh Bình, Ninh Bình
Hotline:
0986 833 953
Fanpage:
https://www.facebook.com/tammaiweddingstudio/

Tammai.studio.babyandfamily
Tammai.studio.babyandfamily
Tammai.studio.babyandfamily
Tammai.studio.babyandfamily

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy