Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9

top 3
Vũ Việt

Bạn đã từng thất vọng và trở nên phiền muộn vì dùng nhiều mỹ phẩm điều trị nám, và bạn đã chi nhiều tiền để mong muốn có làn da đẹp, nhưng đều không được như mong muốn, và bạn đã mất niềm tin vào tất cả mỹ phẩm điều trị. Vậy tại sao bạn không tìm đến một địa chỉ trị nám uy tín để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời? Và tại TP. HCM, Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9 cũng là một cái tên rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.


Nám da là hiện tượng xuất hiện những mụn đỏ trên bề mặt da mặt thường trên má và mũi. Những mụn đỏ này lâu dần sẽ chuyển sang màu vàng thâm hay hơi nâu trên khuôn mặt. Nám được gây ra bởi những nguyên nhân sau:


  • Từ bên trong cơ thể: Do di truyền; do sự thay đổi nội tiết; mắc các bệnh phụ khoa mãn tính; do tâm trạng, tâm lý tinh thần căng thẳng kéo dài;
  • Từ yếu tố bên ngoài: Do chế độ sinh hoạt không hợp lý; do sử dụng thuốc, mỹ phẩm không đúng cách; do tác động của môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm,…


Tùy tình trạng nám da, Thẩm Mỹ Nắng Mai sẽ phối hợp các phương thức sau:


  • Dùng ánh sáng laser: ánh sáng laser sẽ đi xuyên qua các lớp da, phá hủy các chân nám ẩn sâu trong các lớp trung bì và hạ bì, điều trị hiệu quả tình trạng nám.
  • Thay da sinh học: là phương pháp thay da vật lý đặc biệt an toàn cho da, rút ngắn chu kỳ tái tạo da từ 4-6 tuần xuống còn 3-5 ngày giúp nhanh chóng có một làn da mới khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông, làm sang bóng và loại bỏ các vùng bị chứng rối loạn sắc tố như sạm, nám, tàn nhang.
  • Mỹ phẩm chuyên dùng: giúp kiểm soát, làm mờ vết nám cũ, ngăn chặn sự hình thành vết nám mới, tăng cường tái tạo da, dưỡng da trắng sáng.


Ưu điểm khi chọn dịch vụ điều trị nám da tại Nắng Mai:


  • Liệu trình điều trị khoa học, chuyên nghiệp
  • Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế sưng tấy và đau rát
  • Trẻ hóa trắng sáng da, ngăn ngừa nám tái phát
  • An toàn, phù hợp với các loại da khác nhau

Là một trong những spa làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ Nắng Mai sẽ tư vấn và đưa ra liệu trình điều trị nám phù hợp và hiệu quả nhất, nhanh chóng trả lại làn da khỏe mạnh cho chị em.


Thanh xuân của bạn bị "xuống cấp trầm trọng" bởi nám, tàn nhang, sạm da, liệu rằng bạn có tự tin đối diện với mọi người, đối diện với chính mình ? Đừng để thanh xuân dần trôi mới giật mình nhìn lại. Hãy để Thẩm mỹ Nắng Mai chia sẻ cùng bạn, với công nghệ điều trị nám số 1 hiện nay, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục .


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 535 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM (Google map)

Hotline: 0962 058 833

Email: thammynangmai@gmail.com

Website: http://thammynangmai.com/dich-vu/tri-nam-spa-quan-9-hcm

Fanpage: https://www.facebook.com/NangMaiSpaQuan9/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Điều trị nám da sau 3 tuần tại Thẩm mỹ Nắng Mai
Điều trị nám da sau 3 tuần tại Thẩm mỹ Nắng Mai
Thẩm mỹ Nắng Mai
Thẩm mỹ Nắng Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy