Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú

Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú là một phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm Mỹ, thực hiện cho cả nữ và nam, ở mọi lứa tuổi, bao gồm cả 2 lĩnh vực Thẩm Mỹ Ngoại Khoa và Thẩm Mỹ Nội Khoa. Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú do Tiến sĩ Bác sĩ Trần Thị Anh Tú trực tiếp phụ trách, hoạt động theo Chứng chỉ Hành nghề số 001098/HCM-CCHN và Giấy phép Hoạt động số 00239/SYT-GPHĐ do Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cấp.


Với định hướng phát triển mạnh lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật, hiện TMV Bác Sĩ Tú tạm ngưng nhận thực hiện các dịch vụ phẫu thuật mà tập trung nghiên cứu và phát triển các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật mới của thế giới, đồng thời bổ sung các trang thiết bị thế hệ mới nhằm hiện đại hóa và đa dạng hóa các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật. Cụ thể gần đây, về công nghệ, Thẩm Mỹ Viện đã nghiên cứu ứng dụng một số công nghệ thẩm mỹ mới như: công nghệ Điện di Siêu âm bảo dưỡng tóc và trẻ hóa da mặt, da đầu; công nghệ Laser SculpSure làm thon gọn cơ thể không phẫu thuật và nhất là hầu như không đau... Về thiết bị, Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú cũng liên tục đầu tư bổ sung các trang thiết bị y tế kỹ thuật cao mới như: máy Thermage thế hệ mới nhất FLX làm căng, săn da mặt; máy Laser "xung cực cực ngắn" PicoSure, máy Laser PicoWay, máy Laser Đồng "Dual Yellow"… xóa xăm, điều trị nám, sẹo mụn, trẻ hóa da; máy CoolSculpting Zeltiq®, SculpSure phân hủy mỡ làm thon gọn bụng, hông, đùi, máy Venus Legacy giúp săn da và làm tan mỡ...


Với liên tục cập nhật nhiều trang bị công nghệ hiện đại, Phòng Khám Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm Mỹ - TMV Bác Sĩ Tú có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách trong việc làm đẹp không phẫu thuật với chi phí phù hợp với người Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290-292 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

Điệnthoại: 0909 050 789 - 0909 196 588

Email: tmvbstu@bacsitu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienbacsitu/

Website: https://www.bacsitu.com/

Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

    Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú
    Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú
    Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú
    Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy