Thẩm Mỹ Viện BB Beauté

Với mục tiêu đem lại sắc đẹp hoàn hảo và gìn giữ tuổi thanh xuân cho mọi khách hàng, BB Beauté – BB Thanh Mai là một mô hình thẩm mỹ viện không xâm lấn hiện đại, đạt chất lượng quốc tế và sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp đỉnh cao bậc nhất tại Việt Nam.

Với thiết kế sang trọng, hiện đại và thân thiện, cùng đội ngũ bác sỹ, chuyên viên giỏi chuyên môn, nhiệt tình được đào tạo bài bản, BB Beauté – BB Thanh Mai cam kết mang lại những giải pháp làm đẹp toàn diện dựa trên công nghệ tiên tiến nhất thế giới cho những khách hàng mong muốn khám phá quyền năng của sắc đẹp, gìn giữ sức khỏe, tuổi thanh xuân và sự tự tin trong cuộc sống.


Nhờ việc sử dụng 100% đầu tip, máy móc là chính hãng, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và điều trị hiệu quả cho hàng vạn ca, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, BB Thanh Mai đã đưa ngành thẩm mỹ trong nước vươn lên tầm quốc tế. Vượt qua nhiều cường quốc về thẩm mỹ trong khu vực, năm 2017, BB Thanh Mai đã vinh dự mang về đạt danh hiệu “The best Clinic in Asia Pacific” – “Thẩm mỹ viện tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương”, đồng thời cũng là thẩm mỹ viện tốt nhất Việt Nam 2017. Đây là giải thưởng được tổ chức bình chọn và trao tặng bởi MERZ – tập đoàn dược phẩm và thiết bị y khoa, thẩm mỹ hàng đầu thế giới.


BB Beauté – BB Thanh Mai tự hào là chuỗi thẩm mỹ viện quen thuộc, đáng tin cậy của hàng ngàn khách, trong đó có cả các Hoa hậu trong nước và Quốc tế, cùng các ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam: Hoa hậu liên lục địa 2012 người Venezuela Daniela Chalbaud, Janine Tugonon – Hoa hậu Philippines 2012, Á Hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ 2012 và Crystal Lee – hoa hậu California America 2014, Hoa hậu toàn cầu 2014 Victoria Thúy Vi, Hoa hậu Trúc Diễm, Á khôi Băng Châu, ca sỹ Phi Nhung, ca sỹ Thanh Thảo, Tim, Siêu mẫu Thúy Hạnh, ca sỹ Thanh Thảo, ca sĩ Ngọc Anh, Danh hài Việt Hương, MC trung Dũng, Y Phụng…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0283 9256 655 - 0283 9257 755 - 0939 305 666

Email: info@bbbeaute.com.vn

Website: https://bbbeaute.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BBB.ThanhMai

    Thẩm Mỹ Viện BB Beauté
    Thẩm Mỹ Viện BB Beauté
    Thẩm Mỹ Viện BB Beauté
    Thẩm Mỹ Viện BB Beauté
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy