Thẩm mỹ viện Mega Gangnam

top 9
Phương Trinh

Là một trong 8 thành viên của “tập đoàn tỷ đô” Mega Hàn Quốc, viện thẩm mỹ Mega Gangnam là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và chi phí làm đẹp, dẫn đầu trong xu thế thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam.


Thẩm mỹ viện Mega Gangnam Hà Nội tọa lạc tại địa chỉ 454 phố Xã Đàn, quận Đống Đa. Tòa nhà Mega Gangnam hiện có 7 tầng với 8 phòng trị liệu công nghệ cao, 4 phòng tư vấn, 2 phòng nghỉ dưỡng và sảnh chính đón khách. Với lối trang trí hiện đại, không gian sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thân thiện và chu đáo khi bước chân đến.


Đến đây, khi trải nghiệm loạt công nghệ và kỹ thuật làm đẹp mới nhất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đạt chuẩn FDA, KFDA, CE bạn mới thực sự cảm nhận được độ “hot” của các dịch vụ này,.. Có thể kể đến như: căng chỉ xóa nhăn Collagen Smart Fiber, trẻ hóa da Thermage FLX, giảm béo Smart Lipo và mới đây nhất là công nghệ căng chỉ lai Collagen Gold Fiber - chuẩn mực mới của liệu pháp trẻ hóa, xóa nhăn.


Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là hoàn toàn không đau, không cần nghỉ dưỡng, mang lại hiệu quả duy trì tới 15 năm và được coi là trải nghiệm lý tưởng dành cho những chị em mê làm cho đẹp. Đây cũng là liệu trình đang được săn đón nhiều nhất hiện nay khi đón tiếp và phục vụ hơn 10.000 khách hàng mỗi năm.


Đến với Thẩm mỹ viện Mega Gangnam, bạn sẽ được:

  • Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp thực hiện
  • Phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo vô trùng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, hậu phẫu tốt.
  • Nhận nhiều quà tặng ưu đãi khi làm dịch vụ.
  • Có cơ hội trở thành khách VIP nhận nhiều đặc quyền của VTM Mega Gangnam

Bên cạnh cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại thì đội ngũ nhân sự chất lượng là điều thực sự làm nên sự khác biệt cho Mega Gangnam. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là các tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, đạt chứng chỉ quốc tế NC của Hiệp hội thẩm mỹ quốc gia. Khi đến Mega Gangnam bạn sẽ được lựa chọn các chuyên gia trực tiếp điều trị, có thể kể đến Tiến sĩ Mun Dae Jin, Tiến sĩ Lee Dong Huyn,... đặc biệt là Viện trưởng Tiến sĩ Huang Young Gu. Thực tế, bên cạnh những ca trẻ hóa thành công, tiến sĩ Huang còn góp phần tái sinh cho nhiều trường hợp là “nạn nhân” của các ca thẩm mỹ trẻ hóa bị hỏng, đem lại sự tự tin & niềm hạnh phúc cho khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ y tá, chuyên viên luôn trực sẵn, đáp ứng nhu cầu tư vấn & điều trị theo tiêu chuẩn 1:1 của khách hàng.

Mega Gangnam
là điểm đến của hàng vạn khách hàng và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Lệ Quyên, Đan Trường, Thanh Lam; MC Thảo Vân, Trác Thúy Miêu, Thanh Bạch; danh hài Xuân Hinh,Vân Dung, diễn viên Kim Lý, Kim Oanh... Điều này giúp tên tuổi Mega Gangnam ngày càng phát triển, mở rộng hệ thống trải dài tại Đà Nẵng, TP. HCM.


Với các yếu tố nổi bật trên, bạn hoàn toàn có thể tìm đến viện thẩm mỹ Mega Gangnam để tìm lại nhan sắc thanh xuân, hoàn thiện sắc vóc, từ đó xinh đẹp - tự tin - hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà Gangnam 454 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0901 853 853 & 0937 706 666

Fanpage: www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc

Website: https://gangnam.com.vn/

Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy