Thẩm mỹ viện quốc tế Bally

top 11
Hằng Hoàng

Thẩm mỹ Quốc tế Bally có không gian sang trọng được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Đây chính là một địa chỉ uy tín nhờ đội ngũ chuyên viên và kỹ thuật viên có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên tư vấn được tuyển chọn rất kỹ càng, được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp để mang đến cho mọi khách hàng sự phục vụ chu đáo nhất.


Các dịch vụ nổi bật tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally phải kể đến: giảm béo bụng bằng công nghệ Liposonix; nâng cơ, trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage; săn chắc da bằng công nghệ Exilis; hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang hiệu quả; hỗ trợ điều trị mụn trứng cá. Bên cạnh những dịch vụ thẩm mỹ đa dạng thì hệ thống máy móc tại đây rất hiện đại được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Italy, Pháp, Canada, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,…


Không chỉ vậy, các dịch vụ tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn trong ngày lễ hay dịp cuối tuần. Hiện nay Thẩm mỹ Quốc tế Bally đang dụng ứng dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu như: công nghệ xóa nhăn Thermage, công nghệ trị mụn TheraClear, công nghệ giảm béo Liposonix, Exilis và nhiều công nghệ khác phục vụ tối đa công cuộc làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0386 463 463

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Website: www.thammyquoctebally.com

Thẩm mỹ viện quốc tế Bally
Thẩm mỹ viện quốc tế Bally
Thẩm mỹ viện quốc tế Bally
Thẩm mỹ viện quốc tế Bally
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy