Viện thẩm mỹ Hà Nội

top 6
Hằng Hoàng

Viện thẩm mỹ Hà Nội là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên của thủ đô Hà Nội, đã có hơn 15 năm tạo dựng danh tiếng và uy tín với sứ mệnh “Nâng tầm sắc đẹp” cùng TS.BS Mai Mạnh Tuấn độc quyền với phương pháp phẫu thuật không khâu da.


Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn là người dẫn dắt Viện thẩm mỹ Hà Nội, ông đã có trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời cũng là người tiên phong sử dụng phương pháp phẫu thuật không khâu da tại Việt Nam. Tiến sĩ, Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn từng được đào tạo và nghiên cứu tại Học Viện Quân Y, Trường Đại học tổng hợp Oxford và tu nghiệp tại một số trường Đại học Y Khoa tại Châu Âu, Hàn Quốc. Đồng thời cũng là tác giả của hơn 20 công bố nghiên cứu khoa học y học có tầm ảnh hưởng trong và ngoài nước.


Tại Viện thẩm mỹ Hà Nội, ngoài kinh nghiệm và tay nghề đã được khẳng định của Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn, khách hàng cũng tỏ ra hài lòng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện và đội ngũ nhân viên y tá điều dưỡng được đào tạo bài bản, có tay nghề cao.


Viện thẩm mỹ Hà Nội nổi bật với 3 nhánh dịch vụ chính là: Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, tạo hình thành bụng, nâng mũi,... Toàn bộ quá trình phẫu thuật được diễn ra tại bệnh viện đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế. Là địa chỉ thẩm mỹ có quy mô lớn và uy tín tại Hà Nội, Viện thẩm mỹ Hà Nội là địa chỉ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng lựa chọn, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt, khách hàng nước ngoài.


Với hơn 15 năm hoạt động và bề dày thành tích, đề cao sứ mệnh “Nâng tầm sắc đẹp phụ nữ Việt”, dù là một khách hàng khó tính nhất, chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi chất lượng dịch vụ và hài lòng với nhan sắc của mình sau khi khi đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 024 3945 4548 & 0949 773 555

Fanpage: www.facebook.com/BenhVienThamMyHaNoi/

Viện thẩm mỹ Hà Nội
Viện thẩm mỹ Hà Nội
TS.BS Mai Mạnh Tuấn - Viện thẩm mỹ Hà Nội
TS.BS Mai Mạnh Tuấn - Viện thẩm mỹ Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy