Chả cá Lã Vọng

Một trong những món ăn đặc trưng của đất Hà thành thật đáng tiếc nếu không nhắc đến chính là Chả cá Lã Vọng thơm ngon gần xa. Đây là một đặc sản nổi tiếng của Hà Nội khi được làm từ cá Lăng. Một loại cá có nhiều chất dinh dưỡng cùng với vị thịt ngọt, ít xương nên rất thích hợp để làm món chả cá ngon tuyệt này.

Món ăn này thường được dùng trong các bữa trưa hay bữa tối của các gia đình với kết hợp cùng một ít rau thơm, bún tươi đều rất tuyệt vời. Đặc biệt nha là khi ăn món chả cá này, các bạn nên chấm với mắm tôm thì mới đúng điệu. Đảm bảo món này sẽ đem bạn cảm giác khó quên khi thưởng thức với vị lạ và hương thơm nức mũi người ăn.


Từ xưa, chả cá Lã Vọng đã là món ăn thu hút thực khách. Trước đây, thịt chả thường được làm từ cá lăng. Ngày nay, số lượng cá lăng hiếm nên thường làm bằng cá quả. Chả cá phải ăn nóng mới ngon, ăn kèm với bánh đa nướng, bún rồi, rau thơm và rưới nước mỡ, lạc rang thì thật là tuyệt vời.


Chả cá Lã Vọng ngon hơn khi ăn với mắm tôm, tuy nhiên nếu không quen mắm tôm, bạn cũng có thể thay thế bằng nước mắm.


Một số địa chỉ tham khảo: Quán chả cá Lã Vọng ở số 14 Chả Cá; Chả cá Hà Thành ở số 32 đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy...

Chả cá Lã Vọng
Chả cá Lã Vọng
Chả cá Lã Vọng
Chả cá Lã Vọng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy