Kem Tràng Tiền

Kem Tràng Tiền là một thương hiệu rất riêng của Hà Nội, từ lâu nổi tiếng với các hương vị như kem đậu xanh béo ngậy khi ăn vào tan chảy từ từ trong miệng cho đến kem sôcôla, cốm, sữa… ngọt lịm, thơm ngon.Kem Tràng Tiền ra đời năm 1958. Khi ấy, đó là một cơ sở ăn uống mậu dịch quốc doanh vô cùng nổi tiếng cùng với các cửa hàng khác như: Nhà hàng Bô Đê Ga, Nhà hàng Thủy Tạ, kem Bốn Mùa… Từ những năm tháng bao cấp đầy khó khăn, cửa hàng kem Tràng Tiền đã được nhiều người biết đến bởi hương vị kem thơm ngon và vị trí trung tâm Hà Nội. Ngày ấy, nhiều người sau khi lên Bờ Hồ chơi đều ghé Tràng Tiền ăn kem. Quầy kem kê sát vỉa hè. Người mua xếp hàng mãi mới đến lượt, mua xong đứng ăn ngay trên phố. Kem Tràng Tiền hút khách cũng chính bởi sự dân dã ấy và trở thành ký ức không phai của người Hà Nội.


Nổi tiếng, nhưng giá kem Tràng Tiền lại khá rẻ. Nếu chưa từng nếm thử cái cảm giác mát lạnh, ngọt lịm khó cưỡng ấy thì đừng chần chờ gì nữa, hãy đến và thưởng thức ngay thôi! Dù mùa hè hay mùa đông, dù nắng hay mưa, kem Tràng Tiền luôn đông khách. Hiện nay, ở Hà Nội có rất nhiều nơi bán kem ngon, chủ yếu là kem ngoại nhập, nhưng người ta vẫn thích ăn kem Tràng Tiền, tại đúng con phố ấy. Vì thế, nói không ngoa, kem Tràng Tiền đã trở thành một cái thú và là một nét văn hóa của Hà Nội.


Nằm ở số 35 phố Tràng Tiền (Tràng Tiền, Hoàn Kiếm), hơn nửa thế kỷ qua, cửa hàng kem ấy là điểm đến quen thuộc của người dân Thủ đô và khách du lịch.

Kem Tràng Tiền
Kem Tràng Tiền
Kem Tràng Tiền
Kem Tràng Tiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy