Bayern Munich (bộ sân khách)

Bayern Munich là một câu lạc bộ thể thao có trụ sở tại Munchen, Đức. Được biết đến nhiều nhất bởi đội bóng đá chuyên nghiệp đang chơi ở Bundesliga, hạng đấu cao nhất của hệ thống giải đấu bóng đá Đức.


Đây là câu lạc bộ thành công nhất trong lịch sử bóng đá Đức, với 32 chức vô địch quốc gia và 20 cúp quốc gia, cùng với vô số danh hiệu châu Âu. Áo đá bóng sân khách của câu lạc bộ Bayern Munich 22 -23 giới thiệu một thiết kế thời trang hoàn hảo nhất. Nó kết hợp nền trắng với vàng cho logo. Màu sắc chính thức là trắng và vàng là lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ, Bayern Munich đã làm rất tốt trên sân khách 2022/2023 với thiết kế lịch sự của Adidas. Áo thiết kế thời trang kết hợp phần đế trắng với những logo vàng sáng bóng. Nó không có bất kỳ yếu tố đồ họa hoặc các yếu tố thiết kế lạ mắt khác, nhưng bộ đồ thi đấu sân khách rất nổi bật.

Đây có thể là mẫu áo sân khách để kỷ niệm chức vô địch Bundesliga thứ mười liên tiếp của bạn với trang trí vàng và các chi tiết cho chiếc áo sơ mi trắng giòn.

Bayern Munich (bộ sân khách)
Bayern Munich (bộ sân khách)
Bayern Munich (bộ sân khách)
Bayern Munich (bộ sân khách)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy