Thom×Hien-Barber Shop

Thom×Hien-Barber Shop là một địa chỉ yêu thích và tin cậy của các đấng mày râu tại Vũng Tàu với nhà tạo mẫu tóc đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Các thợ cắt tóc tại đây luôn đầu tư thời gian để học những công nghệ mới nhất để phục vụ và làm hài lòng mọi khách hàng cũng như luôn cập nhật những xu hướng mới nhất tới khách hàng.

Thom×Hien-Barber Shop sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, với các kiểu tóc Âu – Mỹ, Hàn Quốc,... đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Với quan niệm "Thời trang vẫn luôn đi theo thời đại" Thom×Hien-Barber Shop vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật thêm thật nhiều những xu hướng thời trang tóc mới đang thịnh hành trong giới trẻ. Và đây cũng được xem như là một lợi thế giúp Salon giữ vị trí của mình trong lòng khách hàng.

Khi bước chân vào tiệm, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi không gian quán rất lịch sự và hiện đại, mang một chút hơi hướng Châu Âu khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái. Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian tại tiệm với những ly whiskey thơm ngon hay ly bia mát lạnh cùng không gian âm nhạc cực kỳ thư giãn. Với phương châm dịch vụ và chất lượng dành cho khách hàng là trên hết, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình và ra về với một diện mạo mới khiến bạn tự tin và hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 274 Lê Hồng Phong, Phường 4, thành phố Vũng Tàu

Điện thoại: 0967 342 936

Facebook: https://www.facebook.com/Thomhienbarbershop/

Mail: thomhienbarber@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Thom×Hien-Barber Shop
Thom×Hien-Barber Shop
Thom×Hien-Barber Shop
Thom×Hien-Barber Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy