Tóc búi

Đối với những cô nàng năng động, yêu thích sự trẻ trung thì tóc búi luôn là sự lựa chọn hành đầu, nhất là trong những ngày hè oi nóng này. Kiểu tóc đơn giản này sẽ nhanh chóng phù hợp với nhiều môi trường khác nhau đảm bảo các bạn gái sẽ vô cùng nổi bật dù ở bất cứ đâu. Để sẵn sàng ra đường với kiểu tóc búi, bạn cần thực hiện qua cách đơn giản sau: buộc tóc kiểu đuôi ngựa buộc cao rồi quấn xung quanh để tạo thành hình xoắn ốc và cố định bàng kẹp ghim. Ta-da, cùng mix đồ và xuống phố hay đi dự sự kiện thôi nào.

  • Tóc búi phồng: phong cách đơn giản, nữ tính và trẻ trung lại cực kỳ đơn giản mà không mất nhiều thời gian.
  • Tóc búi rối: mang đến sự trẻ trung và có phần ngổ ngáo, giúp bạn gái ăn gian chiều cao triệt để. Hãy để vài sợi tóc rơi lòa xòa và cào ngón tay trên phần đỉnh đầu để tạo cho tóc độ rối xù tự nhiên cần thiết.
  • Tóc búi tết trang nhã: kiểu tóc búi cao tinh tế kết hợp với kiểu tóc tết dịu dàng, nữ tính đầy sáng tạo mang lại sự trang nhã, thanh lịch và cuốn hút cho bạn gái. Với kiểu tóc kết hợp này bạn có rất nhiều cách biến tấu để mái tóc thêm đẹp và ấn tượng như thêm những chiếc nơ xinh xinh phía dưới, những phụ kiện nhỏ nhiều màu sắc.
  • Tóc búi củ hành: kiểu tóc này phù hợp cho mọi hoàn cảnh, từ sàn diễn thời trang cho đến đi dạo,.. bạn chỉ cần lấy phần tóc phía trên rồi quấn xung quanh sao cho tạo hình giống củ hành phía trên và cố định lại bằng chun hoặc kẹp ghim nhỏ.
Tóc búi
Tóc búi
Tóc búi

Top 10 Kiểu tóc không bao giờ lo lỗi mốt cho các nàng

  1. top 10 Kiểu tóc thẳng tự nhiên
  2. top 9 Tóc ngắn tỉa Layer
  3. top 8 Tóc ngắn mái thưa
  4. top 7 Tóc Lob mái lệch
  5. top 6 Tóc pixie
  6. top 5 Tóc tết
  7. top 4 Tóc búi
  8. top 3 Tóc bob
  9. top 2 Tóc uốn xoăn
  10. top 1 Tóc đuôi ngựa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy