Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc đuôi ngựa được mệnh danh như một “vị cứu tinh” cho vẻ ngoài của bạn gái mỗi khi mái tóc có vấn đề khó kiểm soát. Chỉ cần buộc gọn hết lại là nhanh chóng có được diện mạo hoàn hảo hợp mọi hoàn cảnh và mọi trang phục mà bạn đang mặc. Đây cũng là một trong những kiểu tóc thời trang và cá tính bậc nhất trong muôn vàn các kiểu tóc. Điều đặc biệt là kiểu tóc đuôi ngựa còn phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Hơn nữa, đây cũng chính là kiểu tóc phô diễn được hết những nét đẹp trên gương mặt người con gái.


Với nhiều cách tạo kiểu đuôi ngựa khác nhau, bạn hoàn toàn sẽ trở thành cô nàng sành điệu và xinh đẹp mùa hè này. Dù là kiểu tóc đuôi ngựa mượt hay đánh rối, dù là cột đuôi ngựa chặt hay buông lỏng thì bạn đều có thể làm cách tân nó với những phụ kiện xinh xắn, độc đáo mang dấu ấn cho riêng mình như một chiếc dây buộc cá tính hay băng đô màu sắc. Bạn hãy uốn xoăn một chút ở phần đuôi tóc để tăng tính tao nhã, mang lại vẻ đẹp vintage nhẹ nhàng, dịu dàng cho bản thân.


Hãy biến tấu một chút để nổi bật hơn qua một số tạo kiểu tóc đuôi ngựa dưới đây nhé:

  • Tóc đuôi ngựa thấp tự nhiên: để phần tóc sát hai bên mặt xòa xuống một cách tự nhiên, bạn sẽ rất nữ tính là kiêu sa
  • Tóc đuôi ngựa cổ điển dấu chum buộc: chỉ với thao tác đơn giản là lấy một lọn tóc nhỏ quấn quanh chun buộc rồi cố định lại với cặp tăm, kiểu tóc đuôi ngựa quen thuộc trông sẽ tinh tế và trau chuốt hơn hẳn.
  • Tóc đuôi ngựa cao: bạn có thể dùng chun buộc hay lấy một lọn tóc dày một chút, sau đó quấn hờ khoảng 2, 3 vòng xung quanh phần đuôi ngựa và cố định lại bằng cặp tăm.
  • Tóc đuôi ngựa messy: dành cho những cô nàng cấ tính mạnh, thực hiện kiểu tóc này cũng không cầu kì, bạn chỉ cần thoa đều một lượng mousse vừa đủ lên toàn bộ tóc, sau đó sấy nhẹ và đánh rối rồi mới buộc tóc.
  • Tóc đuôi ngựa cao/ thấp kèm phụ kiện ánh kim: bạn sẽ trở nên bắt mắt và trendy hơn hẳn chỉ với phụ kiện màu gold/rose gold "sang chảnh".
  • Tóc đuôi ngựa xoăn nhẹ kèm tết lọn bên: chỉ cần tết thêm một lọn tóc nhỏ phía trên mang tai, bạn đã thêm mới lạ rồi
Tóc đuôi ngựa
Tóc đuôi ngựa
Tóc đuôi ngựa

Top 10 Kiểu tóc không bao giờ lo lỗi mốt cho các nàng

  1. top 10 Kiểu tóc thẳng tự nhiên
  2. top 9 Tóc ngắn tỉa Layer
  3. top 8 Tóc ngắn mái thưa
  4. top 7 Tóc Lob mái lệch
  5. top 6 Tóc pixie
  6. top 5 Tóc tết
  7. top 4 Tóc búi
  8. top 3 Tóc bob
  9. top 2 Tóc uốn xoăn
  10. top 1 Tóc đuôi ngựa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy