Tóc tết

Từ lâu tóc tết đã trở thành kiểu tóc phổ biến được nhiều cô nàng lựa chọn để thay đổi kiểu tóc mỗi ngày. Ưu điểm của kiểu tóc này là dễ dàng biến hóa với nhiều kiểu tóc khác nhau từ đơn giản đến phức tạo phù hợp với ngày bận rộn hay những ngày thảnh thơi. Tóc tết không chỉ đặc biệt phù hợp với các bạn có mái tóc dài, mà ngay cả những bạn có mái tóc ngắn ngang vai cũng có thể áp dụng được nữa nha. Cùng lướt qua những kiểu tết tóc hot nhất hiện nay nào các nàng ơi!

  • Tóc tết kiểu Thái: thực ra chính là kiểu tết dùng 3 lọn tóc và đan chéo đơn giản mà nhiều người còn gọi là tóc tết xương cá, tóc tết đuôi tôm,... Bạn có thể tết tóc thẳng theo chiều dài hoặc chia tóc ra làm đôi và tết lại cũng rất đáng yêu đó nhé.
  • Tóc tết xương cá lọn nhỏ: nó được tết từ 2 lọn tóc của 2 bên, chỉ dùng 2 lọn chứ không dùng 3 lọn như tóc tết xương cá kiểu Thái, các bạn chú ý nên lấy lọn tóc của từng đoạn tết nhỏ, nhuyễn chứ không nên lấy cả lọn to, như vậy khi tết sẽ rất xấu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tết từ nửa đầu hoặc chỉ tết ở phần đuôi của tóc đuôi ngựa buộc cao.
  • Tóc tết vương miện: à kiểu tóc tết vòng quanh đầu giống như bạn đang đội một chiếc vương miện vậy. Nó đặc biệt phù hợp với các dịp lễ, tiệc đêm, tiệc cưới, thậm chí cho cô dâu,… Bạn sẽ trông thật xinh đẹp, dịu dàng và vô cùng quyến rũ đấy.
  • Tóc tết thác nước: những lọn tóc được đan chéo vào nhau, vòng quanh đầu hoặc bạn cũng có thể tô điểm bằng cách cài thêm những nhành hoa hay tự tại một bông hoa hồng.
Tóc tết
Tóc tết
Tóc tết

Top 10 Kiểu tóc không bao giờ lo lỗi mốt cho các nàng

  1. top 10 Kiểu tóc thẳng tự nhiên
  2. top 9 Tóc ngắn tỉa Layer
  3. top 8 Tóc ngắn mái thưa
  4. top 7 Tóc Lob mái lệch
  5. top 6 Tóc pixie
  6. top 5 Tóc tết
  7. top 4 Tóc búi
  8. top 3 Tóc bob
  9. top 2 Tóc uốn xoăn
  10. top 1 Tóc đuôi ngựa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy