Tóc uốn xoăn

Tóc uốn xoăn là kiểu tóc phù hợp với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng và nữ tính, cũng là cách đơn giản nhất để các nàng thay đổi diện mạo bên ngoài của bản thân. Đây là một trong những xu hướng tóc quyến rũ nhất được các nàng lựa chọn và ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi dự sự kiện, dạo phố hay đến công sở. Nếu bạn có gương mặt dài và thích sự dịu dàng thì kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nữ tính chính là "vị cứu tinh" bởi nó sẽ rút ngắn chiều dài gương mặt, giúp các bạn tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn mang đến vẻ thanh tú và quyến rũ cho các bạn gái với những lọn tóc xoăn sóng khá ấn tượng. Bạn có thể kết hợp với kiểu tóc mái mà mình yêu thích, hay đánh rối phần đuôi tóc, hoặc đơn giản là bạn chỉ cần rẽ ngôi tóc để mái tóc thêm bồng bềnh và gợi cảm. Như vậy, bạn đã đủ để nổi bật và thu hút người đối diện mình rồi đấy.


Các bạn hãy tham khảo những kiểu tóc xoăn đang "làm mưa làm gió" hiện nay để lựa chọn cho mình nhé!

  • Tóc uốn đuôi Hàn Quốc: kiểu tóc đang hot trong thời gian gần đây bởi sự quyến rũ, "thần thái sang chảnh" mà không kén chọn khi phối đồ
  • Tóc uốn đuôi gợn sóng: thường thì sẽ để dài ngang lưng, đây là kiểu tóc phù hợp cho những nàng thời trang và năng động, tươi tắn và đậm chất ngầu cá tính.
  • Tóc uốn đuôi nhẹ: là một trong những mẫu tóc phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi nhất bởi nó rất dễ làm, các nàng vụng về nhất cũng có thể tự làm được, dễ chăm sóc lại còn phù hợp với hầu hết hình dáng khuôn mặt.
  • Tóc uốn xoăn nhẹ: tóc để ngang sống lưng, đánh xoăn rối phần đuôi tóc, để rẽ ngôi hoặc kết hợp cùng mái thưa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nữ dễ thương.
  • Tóc uốn đuôi lọn to: chỉ cần uốn xoăn đuôi thêm nhiều vòng sao cho lọn tóc to một chút, kết hợp cùng mái thưa là bạn đã trở nên dịu dàng, xinh xắn và lôi cuốn rồi.
Tóc uốn xoăn
Tóc uốn xoăn
Tóc uốn xoăn

Top 10 Kiểu tóc không bao giờ lo lỗi mốt cho các nàng

  1. top 10 Kiểu tóc thẳng tự nhiên
  2. top 9 Tóc ngắn tỉa Layer
  3. top 8 Tóc ngắn mái thưa
  4. top 7 Tóc Lob mái lệch
  5. top 6 Tóc pixie
  6. top 5 Tóc tết
  7. top 4 Tóc búi
  8. top 3 Tóc bob
  9. top 2 Tóc uốn xoăn
  10. top 1 Tóc đuôi ngựa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy