Sắp xếp lại bàn làm việc

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn tại văn phòng chính là sự gọn gàng và hợp lý của bàn làm việc. Sắp xếp bàn làm việc khoa học sẽ giúp bạn thấy thoải mái, dễ chịu và tiện lợi hơn trong quá trình làm việc. Nội thất văn phòng gồm có: bàn làm việc, tủ tài liệu, kệ sách… tất cả các yếu tố này cần được cân nhắc sắp xếp sao cho tạo được không gian làm việc khoa học, chuyên nghiệp.


Gọn gàng là yếu tố đầu tiên đánh giá việc sắp xếp bàn làm việc của bạn có gọn gàng hay không. Hãy để mọi đồ dùng trên bàn làm việc vào đúng chỗ của nó. Bàn làm việc tốt nhất nên để ít nhất 50% diện tích trống để bạn ngồi làm việc được dễ chịu, không bị vướng víu bởi bất kỳ thứ đồ nào trên bàn, cản trở công việc của mình. Nên hạn chế tốt nhất có thể việc bày biện đồ đạc trên bàn làm việc. Chỉ nên đẻ trên mặt bàn những thứ cần thiết nhất cho công việc như: máy tính, sổ ghi chép, bút, điện thoại, giấy nhớ, một thứ đồ trang trí yêu thích… Để bàn làm việc rộng, thoáng thì quá trình làm việc không bị cản trở, tinh thần của bạn cũng luôn thoải mái hơn.


Bàn làm việc quá lộn xộn sẽ gây căng thẳng và lo lắng cho tinh thần làm việc. Hãy cố gắng dành ra ít nhất 12 phút trong ngày để dọn dẹp và (hoặc) trang trí không gian làm việc thêm tươi mát và vui mắt hơn.

Sắp xếp lại bàn làm việc
Sắp xếp lại bàn làm việc
Sắp xếp lại bàn làm việc
Sắp xếp lại bàn làm việc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy