Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Happy Life

top 6
Linh Linh

Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Happy Life là Trung tâm ngoại ngữ được thành lập bởi những cá nhân là con em tỉnh nhà, được đào tạo sau đại học tại những trường Đại học hàng đầu của Mỹ, Úc và New Zealand; thấu hiểu những khó khăn, hạn chế mà các thế hệ học sinh ở Hải Dương gặp phải đối với việc học và nói tiếng Anh: thiếu kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh trong các tình huống cụ thể của cuộc sống, gặp khó khăn khi giao tiếp với người nước ngoài bằng thứ tiếng Anh chuẩn như các học sinh ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn. Nguyên nhân chủ yếu là người học không có cơ hội tiếp cận được môi trường học giao tiếp với những phương pháp giảng dạy tiên tiến.

Trung tâm cung cấp một môi trường học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, tập trung vào các em nhỏ – là học sinh tiểu học và trung học cơ sở – nhằm trang bị cho các em ngay từ đầu một vốn tiếng Anh bản ngữ với mục đích giúp người học có thể giao tiếp tốt với người nước ngoài.

Các khóa học dành cho trẻ em tại Happy Life như:Tiếng Anh Mầm Non là khóa học được thiết kế đặc biệt vui nhộn, học và chơi lồng vào nhau để bé vừa luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh, phát âm chuẩn, vừa phát triển cả thể chất và năng khiếu với những nội dung nổi bật dành riêng cho các em thiếu nhi từ 4 – 6 tuổi.

Điểm nổi bật của chương trình là các em sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers, Ket, PET… cũng như được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường Phổ Thông để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lô TM 2.1 Tuệ Tĩnh kéo dài, TP. Hải Dương, Hải Dương
  • Phủ, Thái Học, Bình Giang, Hải Dương
  • Ngã 3 Thị trấn Tứ Kỳ, Tứ Kỳ, Hải Dương
  • Phí Xá, Cẩm Hoàng, Cẩm Giàng, Hải Dương
  • Thị Tứ Hưng Đạo, Hưng Đạo, Tứ Kỳ, Hải Dương
  • Cầu Ràm, Ninh Giang, Hải Dương

Điện thoại: 022 0658 9666 & 022 0629 3399
Email: info@happylife.edu.vn
Website: http://happylife.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HappyLifeHaiDuong/

Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Happy Life
Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Happy Life
Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Happy Life
Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Happy Life
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy