Trường Đại học Bách khoa TP.HCM - Đại học Quốc gia TP.HCM (BKA)

top 5
Nguyễn Phượng

Trải qua hơn 55 năm hình thành và phát triển Trường Đại học Bách khoa TP.HCM - Đại học Quốc gia TP.HCM tự hào là một trong những trường đại học dẫn đầu khu vực miền Nam nói riêng và cả nước nói chung về chất lượng đào tạo lĩnh vực sáng tạo khoa học kỹ thuật.


Với hơn 1.418 cán bộ công viên chức trong đó có 1.038 cán bộ đang tham gia giảng dạy, 7 vị Giáo sư và hơn 74 vị Phó Giáo sư, 327 Tiến sĩ, 434 Thạc sĩ, và hàng trăm giảng viên tốt nghiệp đại học thuộc lĩnh vực đang giảng dạy trường cam kết sẽ tạo ra một thế hệ sinh viên đảm bảo về chất lượng góp phần làm giàu cho đất nước và xúc tiến quá trình hội nhập toàn cầu trên lĩnh vực khoa học và kỹ thuật.


Tính đến năm 2005 Đại học Bách khoa TP.HCM là một trong những trường đại học đa dạng nhất về đào tạo kĩ thuật với 11 khoa chuyên ngành, 10 trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, 4 trung tâm đào tạo, 10 phòng ban chức năng và một công ty trách nhiệm hữu hạn. Ngoài hệ đào tạo chính quy, trường còn có chương trình đào tạo Kỹ sư tài năng, Kỹ sư chất lượng Việt – Pháp và đào tạo hệ sau đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ.


Không những thế, trường Đại học Bách khoa TP.HCM còn là một trong những trường đại học có học phí rẻ nhất trong top những trường đại học hàng đầu trên cả nước, với trung bình 180.000 đồng/ 1 tín chỉ đối với những môn chuyên ngành tương đương với 4 triệu đồng/ học kì, trường luôn tạo mọi điều kiện cho sinh viên được học tập nghiên cứu trong môi trường tốt nhất, bên cạnh đó là các chương trình học bổng quốc tế hấp dẫn dành tặng cho các bạn sinh viên tài năng của trường.


Nói về sinh viên Trường Đại học Bách khoa TP.HCM - Đại học Quốc gia TP.HCM nhiều người sẽ nghĩ đến tới những bộ óc rất lớn bên cạnh những cuốn giáo trình dày cộm nhưng thực ra sinh viên Bách Khoa không chỉ giỏi về học tập, tài năng về các hoạt động sáng tạo mà còn cực kì năng động trong các hoạt động ngoại khóa, các giải đấu liên kết thuộc thành phố và trên phạm vi cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Cơ sở làng Đại học: Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: 0283 865 4087

Email: pdt@hcmut.edu.vn
Website:
https://hcmut.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/hcmut.edu.vn/

Đại học Bách khoa TP.HCM
Đại học Bách khoa TP.HCM
Đại học Bách Khoa TP.HCM
Đại học Bách Khoa TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy