Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn - Đại học Quốc gia TP.HCM (USSH)

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn thành lập năm 1957 chuyên đào tạo sinh viên các nhóm ngành Xã hội, Văn hóa và nổi bật nhất là Ngôn ngữ. Với quy mô và uy tín bậc nhất khu vực miền Nam về lĩnh vực đào tạo Khoa học Xã hội và Nhân văn trường luôn là sự lựa chọn hàng đầu và đáng tin cậy nhất.


Trải qua quá trình hình thành và phát triển tính đến nay, trường tự hào khi số lượng sinh viên đang được đào tạo đã lên đến hơn 20.000 sinh viên thuộc hệ đại học và sau đại học, với 54 chương trình đào tạo được phân ngành trong đó có 27 ngành thuộc hệ đại học, 43 ngành thuộc hệ sau đại học và 10 chương trình liên kết quốc tế.

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn dưới góc nhìn của những bạn sinh viên là môi trường vô cùng năng động, sáng tạo và đón đầu xu hướng toàn cầu hóa. Đây có thể được coi là môi trường của "nữ nhi quốc" với hơn 80% sinh viên của trường là nữ, chính vì thế mà mọi người thường nói đùa với nhau rằng "bất kỳ chàng trai mạnh mẽ cứng rắn đến thế nào khi đã dấn thân vào USSH đều phải "nhập gia tùy tục" tâm hồn phải hóa dịu dàng bởi triết lý thơ văn mới có thể thích nghi với cuộc sống nơi đây". Hơn thế Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn còn là môi trường "toàn cầu hóa" với hơn 250 sinh viên quốc tế đến từ 73 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới thuộc các ngành học từ bậc cao học, đại học và chương trình liên kết, bên cạnh đó là hơn 2.500 sinh viên theo học các chương trình đào tạo ngắn hạn.


Nhận xét về chất lượng đào tạo trường tự hào với hơn 930 giảng viên cán bộ nhà trường đạt trình độ Giáo sư, Tiến sĩ Thạc sĩ tận tâm và nhiệt tình trong quá trình giảng dạy. Bên cạnh đó là một chế độ học phí cực kì ưu đãi (115 nghìn đồng/tín chỉ) tương đương với 4 - 7 triệu đồng một năm, chương trình học bổng quốc tế hấp dẫn, và cơ sở vật chất ngày càng được củng cố và nâng cấp cho phù hợp nhu cầu sinh viên.


Mặc dù bên cạnh rất nhiều những ưu điểm trường vẫn còn tồn tại một số những hạn chế về chế độ văn phòng, trang thiết bị cho quá trình học tập nghiên cứu của sinh viên nhưng không thể phủ nhận Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn là một trong những trường công lập hàng đầu tại TP.HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ :

  • Trục sở chính: 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Cơ sở làng Đại học: Khu Phố 6, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 829 3828

Email: hanhchinh@hcmussh.edu.vn
Fax:
0283 822 1903
Website:
http://hcmussh.edu.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm/

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn ( USSH ) - Đại học Quốc gia TP.HCM
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn ( USSH ) - Đại học Quốc gia TP.HCM
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn ( USSH ) - Đại học Quốc gia TP.HCM
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn ( USSH ) - Đại học Quốc gia TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy