Trường Đại học Y Dược TP.HCM (YDS)

top 7
Nguyễn Phượng

Trường Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại TP.HCM, thành lập năm 1947 trường chuyên đào tạo nhân lực chuyên ngành y, dược sĩ, điều dưỡng, răng hàm mặt và y học cổ truyền,...


Hằng năm trường đào tạo ra hàng ngàn sinh viên đảm bảo chất lượng và có trình độ chuyên môn khá cao bởi quá trình cọ xát thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Không những thế Trường Đại học Y Dược TP.HCM luôn đứng đầu danh sách những trường có chương trình học nặng nhất, không giống như nhiều trường Tư thục đào tạo cùng chuyên ngành, để có được bảng thành tích sáng chói bao gồm cả điểm học và điểm rèn luyện các bạn sinh viên phải có "đổ máu và đổ nước mắt" của mình vào trong đó. Giảng viên của trường luôn là những người vô cùng khắt khe trong việc đào tạo ra một bác sĩ chuyên khoa hay một điều dưỡng, sinh viên luôn phải chủ động tìm tòi nghiên cứu và học hỏi trải qua đôi ba lần nợ môn các bạn mới có thể hoàn thành thành tích của mình, không những thế các bạn con phải tích cực tham gia vào hoạt động ngoại khóa để tích lũy điểm rèn luyện đủ để tốt nghiệp ra trường.


Điều đặc biệt khiến Trường Đại học Y Dược TP.HCM luôn trở thành niềm mơ ước của hàng ngàn sinh viên có ước mơ trở thành y bác sĩ là chính bởi giá trị danh tiếng và sự công nhận tài năng thực sự sau khi bạn ra trường, mặc dù bảng điểm của bạn có thể không đỏ chói như các trường đại học dân lập song những bệnh viện phòng khám vẫn rất coi trọng bạn bởi họ thấy được giá trị thực sự của một người bác sĩ sau khi được tôi luyện trong "môi trường thép" như Trường Đại học Y Dược TP.HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 0238 558 411 - 0283 853 7949 - 0283 855 5780
Email:
daihocyduoc@ump.edu.vn
Website:
https://ump.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/ump.edu.vn

Đại học Y Dược TP.HCM
Đại học Y Dược TP.HCM
Giới thiệu Đại học Y Dược TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy