Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM (FTU2)

Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM được thành lập năm 1993 là một trong những trường đại học dẫn đầu về chất lượng giảng dạy các ngành kinh tế, đặc biệt là Kinh tế Quốc tế và Ngoại thương, bên cạnh đó là lĩnh vực Kế toán Kiểm toán và Tài chính Ngân hàng.


Với học phí khoảng từ 15 đến 17 triệu đồng một năm, trường có điểm đầu vào dao động từ 22 đến 27 điểm phân bố ở tất cả các ngành. Có thể nói Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM là nơi tập trung dàn nam thanh nữ tú với mức độ năng động bậc nhất của các trường đại học ở khu vực miền Nam, sinh viên khi đã quyết định theo học tại FTU2 các bạn thực sự phải là người có sức bền năng động và ham học hỏi, mức độ cạnh tranh giữa các sinh viên trong trường không có phép các bạn được lơ là bất kỳ một phút giây nào, nếu các bạn lãng phí thời gian chắc chắn các bạn sẽ bị thụt lại rất xa ở phía sau.


Với hơn 18 câu lạc bộ đội nhóm trường luôn tạo mọi điều kiện cho sinh viên theo học tại trường có cơ hội được tham gia để tích lũy điểm rèn luyện và trau dồi kĩ năng, các bạn sinh viên còn được thử sức với rất nhiều những cuộc thi lớn nhỏ khác nhau và dành về cho mình những giải thưởng vô cùng danh giá về vật chất lẫn tinh thần.


Với đội ngũ giảng viên chất lượng và môi trường học tập chủ động sáng tạo trường cam kết sẽ tạo ra một thế hệ sinh viên chất lượng cho đất nước và xu hướng hội nhập toàn cầu trên lĩnh vực kinh tế, hơn thế khi đến với FTU2 các bạn còn có cơ hội để khám phá ra những đam mê và xu hướng phát triển cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0283 512 7258
Website:
http://cs2.ftu.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/ftu2hcmc/

Một góc sinh viên FTU2
Một góc sinh viên FTU2
Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM
Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy