Trường Đại học Sư phạm TP.HCM - Đại học Quốc gia TP.HCM (SPS)

top 11
Nguyễn Phượng

Trường Đại học Sư phạm TP.HCM là một trong hai trường đại học dẫn đầu cả nước về chất lượng đào tạo hệ đại học, sau đại học chuyên ngành Sư phạm và là một trong 14 trường đại học trọng điểm thuộc cụm Đại học Quốc gia TP.HCM. Với 32 chuyên ngành trong đó có 21 chuyên ngành Sư phạm và 11 chuyên ngành ngoài Sư phạm.


Khi bạn đã chính thức trở thành sinh viên của trường bạn sẽ được miễn phí 100% học phí trong suốt 4 năm đại học tính đến năm 2021. Đừng nhầm tưởng với việc học phí không đồng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đầu vào đầu ra và quá trình theo học tại trường, mỗi năm trường nhận vào hàng chục ngàn bộ hồ sơ dành cho 32 chuyên ngành trong đó có rất nhiều ngành lấy điểm chuẩn trên 30 (môn chính nhân hệ số 2), không những thế quá trình theo học tại trường đòi hỏi sinh viên phải có tinh thần tự giác rất cao không lơ là chuyện học vì chỉ cần bạn không tích lũy đủ điểm có nguy cơ rất cao sẽ bị đình chỉ học hoặc buộc thôi học.


Khi đến với ngôi trường Sư phạm lớn nhất miền Nam này bạn sẽ được tiếp cận với môi trường năng động chưa từng có, với hoạt động tích cực của các CLB đội nhóm và hoạt động từ thiện trường luôn tạo cơ hội cho sinh viên được xây dựng trau dồi những kĩ năng mềm cần thiết sau khi tốt nghiệp. Và hơn hết trường là một trong những trường đại học công lập có trung tâm đào tạo Anh ngữ cực lớn dành cho tất cả sinh viên không chỉ là sinh viên của trường, bên cạnh đó là Viện nghiên cứu giáo dục dành tặng cơ hội lớn cho các bạn sinh viên đủ tài năng được làm việc sau khi tốt nghiệp.


Nếu bạn đã nuôi dưỡng cho mình từ rất lâu để trở thành người đứng trên giảng đường thì Trường Đại học Sư phạm TP.HCM là một trong những sự lựa chọn thông minh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM
  • CS2: 222 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0238 352 020
Website:
https://hcmue.edu.vn/vi/
Fanpage:
https://www.facebook.com/Hcmup

Sinh viên Sư phạm ra quân mùa chiến dịch tuyển sinh 2016
Sinh viên Sư phạm ra quân mùa chiến dịch tuyển sinh 2016
Giới thiệu trường Đại học Sư phạm TP.HCM
Giới thiệu trường Đại học Sư phạm TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy