Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP.HCM (US)

top 2
Nguyễn Phượng

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP.HCM là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử nhất ở khu vực phía Nam chuyên về lĩnh vực nghiên cứu khoa học, thành lập vào ngày 30/3/1996 trên cơ sở được tách ra từ trường Đại học Tổng hợp TP.HCM để hợp nhất vào cụm Đại học Quốc gia TP.HCM.


Trường Đại học Khoa học Tự nhiên- Đại học Quốc gia TP.HCM luôn nêu cao sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ra nguồn nhân lực hội tụ đầy đủ tố chất về lý thuyết lẫn kỹ năng đi đầu trong lĩnh vực khoa học cơ bản và khoa học công nghệ mũi nhọn. Hàng năm hàng trăm sinh viên tốt nghiệp tại trường đều có đầy đủ khả năng sáng tạo không ngừng và góp phần to lớn vào tiến trình thúc đẩy hội nhập khoa học kỹ thuật. Với mục tiêu đưa ngôi trường trở thành một trong những trường đại học dẫn đầu Đông Nam Á về đào tạo nghiên cứu khoa học kỹ thuật trường luôn không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, áp dụng thực tiễn vào trong quá tình nghiên cứu hoạt động nhằm giúp các em sinh viên trở thành chủ nhân tương lai của thời đại công nghệ số.


Sinh viên của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên không chỉ được học tập trong môi trường năng động, được nghiên cứu tìm tòi cùng đội ngũ giảng viên tận tình mà còn được tham gia vào những ngày hội sáng tạo mở ra nhiều cơ hội cho các em học hỏi giao lưu và tìm cho mình những học bổng đầy giá trị. Sinh viên Tự Nhiên còn là những cá nhân giàu tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, mặc dù với những áp lực cực kỳ lớn song các em vẫn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội giúp đỡ cộng đồng.


Ngoài ra trường sinh viên còn được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ đảm bảo cho hoạt động nghiên cứu sáng tạo, các em được trang bị phòng học tiện nghi khuôn viên trường học thoáng mát và có trung tâm nghiên cứu khoa học phục vụ nhu cầu của sinh viên.


Với mức học phí vừa phải dành cho mọi đối tượng sinh viên trường luôn cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em hoàn thành tốt 4 năm trên giảng đường Đại học của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở chính: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 1: Phường Linh Trung, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0286 288 4499 – 0287 308 9899
Email:
bantin@hcmus.edu.vn
Website:
https://www.hcmus.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/VNUHCM.US

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP.HCM (US)
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP.HCM (US)
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP.HCM (US)
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP.HCM (US)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy