Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (UL)

Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay là một trong hai cơ sở đào tạo và nghiên cứu pháp lý hàng đầu Việt Nam và là cơ sở lớn nhất khu vực miền Nam với nhiệm vụ đào tạo ra nguồn nhân lực có chuyên môn cao trong tiến trình phát triển đất nước và hội nhập với thế giới.


Với chất lượng đào tạo cao, đội ngũ cán bộ công chức, giảng viên của trường đều đến từ rất nhiều nguồn khác nhau trong đó chủ yếu là Đại học Luật Hà Nội và Khoa Luật Đại học tổng hợp TP.HCM nay là Đại học KHXH&NV TP.HCM, giảng viên tại trường dưới đánh giá của các bạn sinh viên luôn là những người dẫn dắt tân tâm nhất với kiến thức siêu đẳng và sự năng động nhiệt tình trong quá trình giảng dạy.


Với học phí rất vừa phải nhưng chất lượng đến từ ngôi trường này thì không phải một ngôi trường nào cũng có thể có được, hằng năm trường luôn đào tạo ra nguồn nhân lực đúng nhu cầu cần thiết của thị trường lao động trong đó đáng kể tới là ngành Quản trị, Thương mại và Anh văn pháp lý. Sinh viên Luật luôn được hòa mình trong rất nhiều những hoạt động ngoại khóa bổ ích không chỉ giúp các bạn thoải mái mà còn tranh thủ cung cấp tri thức cho các bạn sinh viên năng động. Mỗi năm trường tổ chức hàng loạt các hoạt động bổ ích trong đó có các cuộc thi pháp lý nhằm giúp cho các bạn sinh viên được tiếp cận cọ xát với thực tế là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên ngay từ năm nhất.


Đứng đầu bảng đánh giá về trường đại học hạnh phúc nhất Việt Nam, đại học Luật tự hào khi là môi trường tuyệt vời nhất không chỉ đào tạo ra những luật sư tương lai mà còn các cá nhân có đủ chuyên môn hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, sinh viên Đại học Luật TP.HCM không chỉ là nam thanh nữ tú mà còn là lựa chọn đáng tin cậy của nhà tuyển dụng về chất lượng được đào tạo sau khi ra trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 02, Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 123 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Phường Long Phước, quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3940 0989
Website:
http://www.hcmulaw.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/hcmulaw

Sinh viên Đại học Luật TP.HCM ngày tốt nghiệp
Sinh viên Đại học Luật TP.HCM ngày tốt nghiệp
Trường Đại học Luật TP.HCM
Trường Đại học Luật TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy