Trường mầm non Hoa Anh Đào

Trường mầm non Hoa Anh Đào là ngôi trường với khuôn viên Xanh-Sạch-An toàn, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Cơ sở vật chất trang bị đầy đủ, hiện đại với camera trực tuyến. Trường có hệ thống sân chơi ngoài trời và trong nhà xanh, sạch, đẹp, an toàn cho trẻ. Hệ thống phòng học,vệ sinh được xây dựng thông thoáng, trang trí sắp xếp lớp phù hợp theo độ tuổi, sáng tạo, đẹp mắt. Dịch vụ xe đưa đón tận nhà với các quy trình an toàn, đảm bảo.


Đội ngũ giáo viên Trường mầm non Hoa Anh Đào là những cô giáo tận tâm,hết lòng yêu trẻ và được đào tạo chuyên ngành giáo dục mầm non. Chương trình giáo dục của mầm non Hoa Anh Đào được phát triển từ khung chương trình GDMN của Bộ GD&ĐT dựa trên mục tiêu và kết quả mong đợi kết hợp với chương trình giáo dục STEM được thiết kế đặc biệt, là sự kế thừa tinh hoa của những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.


Trường hoạt động ngoại khóa đa dạng, phong phú, chú trọng và bồi dưỡng những nền tảng kĩ năng sống quan trọng cho trẻ. Bên cạnh đó còn có chương trình tiếng anh độc quyền, tích hợp song song với chương trình tiếng việt xuyên suốt các chủ điểm, giúp trẻ tiếp nhận kiến thức và củng cố thường xuyên, trẻ tự tin khi sử dụng tiếng anh trong giao tiếp.


Trường mầm non Hoa Anh Đào chú trọng sự phát triển của từng cá nhân, mỗi một trẻ đều là đặc biệt và duy nhất. Luôn hướng tới mục tiêu phát triển tính tự lập, khơi gợi niềm ham học hỏi, khám phá về các chủ đề thế giới, tự nhiên và sáng tạo. Các bậc phụ huynh có thể an tâm gửi con đến học tại Trường mầm non Hoa Anh Đào đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô BC - Bắc Cầu Hạc, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.723.468 - 0943.787.989

Facebook: https://www.facebook.com/mamnonhoaanhdaotpth/

Trường mầm non Hoa Anh Đào
Trường mầm non Hoa Anh Đào
Trường mầm non Hoa Anh Đào
Trường mầm non Hoa Anh Đào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy