Trường mầm non Họa Mi

Trường mầm non Họa Mi biết rằng việc học hỏi trong những năm đầu đời có giá trị vô cùng quan trọng trong việc đặt nền móng sức khỏe, tri thức và nhân cách cho trẻ, giúp trẻ hình thành nên một con người toàn diện sau này, vì vậy mầm non họa mi luôn cố gắng, nỗ lực đem lại một môi trường học tập, sinh hoạt, vui chơi an toàn và hiệu quả nhất cho trẻ, giúp các bố mẹ yên tâm và tin tưởng nhất khi gửi con mình tại đây.


Trường mầm non Họa Mi kết hợp những điều tốt đẹp nhất từ chương trình giáo dục Quốc tế nhưng vẫn nuôi dưỡng và tôn vinh bản sắc và văn hóa Việt Nam. Các bé được học tập và vui chơi trong một môi trường thân thiện, an toàn với nhiều cơ hội để khám phá trải nghiệm.


Các giáo viên không áp đặt mà để trẻ thỏa sức sáng tạo. Trẻ được phát huy tính tự lập, khơi dậy niềm vui học tập. Trẻ sẽ háo hức khám phá và có khả năng tự giải quyết vấn đề; tính kỷ luật và sự tự tin mạnh mẽ, giúp trẻ định hình những thói quen, tính cách tốt để trở thành con người đúng mực.


Mầm non Họa My không chỉ đơn thuần là một trường mầm non mà là một xã hội thu nhỏ. Nơi đây giáo viên không chỉ là người truyền đạt tri thức mà còn là người đồng hành cùng các bé với sự sáng tạo và tình yêu thương vô bờ. Các phụ huynh cũng sẽ tham gia vào quá trình học của các bé với vai trò là người hỗ trợ tích cực nhất.


Về cơ sở vật chất, Mầm non Họa Mi thiết kế các phòng chức năng hiện đại, thân thiện với các bé nhỏ và giúp trẻ phát triển toàn diện. Không gian ngoài trời, không gian mở bên trong được thiết kế theo tiêu chuẩn trường mầm non quốc tế, tạo môi trường cho trẻ được học tập mọi lúc, mọi nơi.


Tại Trường mầm non Họa My, trẻ được các bác sỹ chuyên khoa khám sức khỏe định kỳ, theo dõi thường xuyên về mức tăng trưởng chiều cao, cân nặng và sức khỏe hàng tháng, từ đó lập hồ sơ y tế cá nhân cho từng trẻ.


Hệ thống bếp nấu hiện đại, có nguồn cung ứng thực phẩm sạch, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm, thực đơn thay đổi thường xuyên, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng về trí tuệ cũng như thể chất của trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Lê Văn An, Khu đô thị Đông Bắc Ga, Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0237 3719 719

Email: mamnonhoami2009@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonhoami.vn/

Website: https://mamnonhoami.vn/

hông gian ngoài trời, không gian mở bên trong được thiết kế theo tiêu chuẩn trường mầm non quốc tế, tạo môi trường cho trẻ được học tập mọi lúc, mọi nơi
hông gian ngoài trời, không gian mở bên trong được thiết kế theo tiêu chuẩn trường mầm non quốc tế, tạo môi trường cho trẻ được học tập mọi lúc, mọi nơi
Các bé được tham gia các trò chơi ngoài trời giúp phát triển thể chất và tâm hồn
Các bé được tham gia các trò chơi ngoài trời giúp phát triển thể chất và tâm hồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy